ที่สนาม ซิวิตัส เมโทรโปลิตาโน่ ประเทศสเปน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี คืนวันที่ 7 พ.ย.66 ระหว่างทีม "แอตเลติโก้ มาดริด" พบกับทีม "เซลติก" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 6 แอตฯ มาดริด นำ 1-0 จากลูกทุ่มทางซ้ายเบิ้ลกลับไปให้ ริเกวลเม่ ครอสเข้าเขตโทษโดนโหม่งออกมานอกกรอบ กรีซมันน์ เก็ได้ก่อนกดเรียดเข้าทางเสาสอง

นาทีที่ 23 เซลติก บุกเข้าใส่ต่อเนื่องแต่ยังทำอะไรมากไม่ได้และต้องเสียวๆกับการเหลือนักเตะ 10 คนเพราะ มาเอดะ พยายามเข้าสกัดบอลแต่ยกสตั๊ดมากลายเป็นอัดใส่ เอร์โมโซ่ กรรมการแจกเหลืองให้ก่อน แต่ VAR ส่งสัญญาณให้กรรมการไปเช็คภาพช้าข้างสนามก่อนกลับมาควักใบแดงให้แทน 

นาทีที่ 45+2 แอตฯ มาดริด นำ 2-0 จังหวะที่ได้เตะมุมโดนสกัดออกมา กรีซมันน์ ตามเก็บแล้วเลือกโยนยาวกลับเข้าไปในกรอบ กิเมเนซ เสาไกลโหม่งชงให้ โมราต้า ตรงกลางทิ้งตัวยิงจ่อๆเข้าไป นาทีที่ 60 แอตฯ มาดริด นำ 3-0 จังหวะที่ ญอเรนเต้ รออยู่ทางขวาเลือกตักข้ามไปเสาไกลโดนโหม่งดักไว้มาเข้าทาง กรีซมันน์ เลยทิ้งตัวโอเวอร์เฮดคิกเข้าประตูไป

นาทีที่ 66 แอตฯ มาดริด นำ 4-0 เป็นจังหวะที่บอลโดนโหม่งสกัดออกมา โกเก้ ยิงไกลสวนติดบล็อกของ โมราต้า บอลยังเด้งไปให้ ลิโน่ ทางซ้ายเก็บได้ตัดเข้าในเขตโทษแล้วยิงโค้งๆเข้าเสาไกลไป นาทีที่ 76 แอตฯ มาดริด นำ 5-0 เริ่มจากที่ โกเก้ ตักเข้าเขตโทษไป ลิโน่ วิ่งมาพักอกย้อนหลังให้ โมราต้า ตรงหัวกะโหลกจับก่อนจะซัดตุงตาข่าย

นาทีที่ 84 แอตฯ มาดริด ได้ประตู 6-0 จังหวะลูกครอสจากทางขวาข้ามมาหา ลิโน่ ทางซ้ายในเขตโทษยิงไม่ตรงกรอบแต่เข้าทาง ซาอูล หวดทีแรกเกือบวืดแต่ยิงอีกทียังเข้าไปได้ จบเกม แอตฯ มาดริด ชนะ เซลติก 6-0 ทำให้พวกเขาขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม อี หลังผลอีกคู่เป็นใจ เฟเยนอร์ด แพ้ให้กับ ลาซิโอ แต่การลุ้นเข้ารอบยังดุเดือดแต้มไล่จี้กันมาหมด


 


#แอตมาดริดพบเซลติก #ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก #ผลบอล