ที่สนาม ปาร์คเก้น ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันที่ 8 พ.ย.66 ระหว่างทีม "เอฟซี โคเปนเฮเก้น" พบกับทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 3 แมนยู นำก่อน 1-0 จังหวะที่ วาน-บิสซาก้า คิลเลอร์พาสให้แมคโทมิเนย์ หลุดเข้าไปเปิดสุดเส้นหลังโล่งๆ ให้ ฮอยลุนด์ แทบอินจบสกอร์ง่ายๆที่เสาไกล

นาทีที่ 28 แมนยู นำ 2-0 จังหวะที่ การ์นาโช่ ลากบอลหลุดทางซ้าย ยิงไปติดเซฟกราบาร่า บอลกระฉอกเข้าทางปืน ฮอยลุนด์ ยิงโล่งๆ เข้าไป นาทีที่ 42 แมนยู โดนใบแดง เหลือผู้เล่น 10 คน โดยกรรมการไปเช็ค VAR จังหวะแรชฟอร์ดเปิดปุ่มย่ำไปที่ข้อเท้าคู่แข่ง ก่อนกลับมาให้ใบแดงไล่ออกไป

นาทีที่ 45 โคเปนเฮเก้น ได้ประตูที่ต้องการไล่มา 1-2 จังหวะที่ เอลยอนุสซี่ ยิงจ่อๆคนเดียวกลางประตู  นาทีที่ 45+9  โคเปนเฮเก้น ตีเสมอ 2-2 จากจุดโทษ และเป็น กอนซัลเวส ยังหน้าที่สังหารยิงไปทางซ้าย ขณะที่โอนาน่าพุ่งไปอีกทาง นาทีที่ 68 แมนยู ได้จุดโทษ ผู้ตัดสินออกไปเช็ค VAR ก่อนกลับมาให้จุดโทษยูไนเต็ด จังหวะมีแฮนด์บอลในเขตโทษ

นาทีที่ 69 แมนยู นำอีกครั้ง 3-2 เป็น บรูโน่ สังหารจุดโทษอย่างมั่นใจ ยัดเพดาน หมดปัญญาที่กราบาร่าได้เซฟเลย นาทีที่ 83 โคเปนเฮเก้น ไม่ยอมไล่ตีเสมอ 3-3 จากบอลครอสทางซ้ายไปที่เสาไกลให้เรลาเกอร์ วิ่งสอดจากข้างหลังดาโลท์เข้ามายิงจ่อๆเข้าไป นาทีที่ 87 โคเปนเฮเก้น พลิกแซง 4-3 เจ้าหนูบาร์ดกี้วัย 17 ปี เป็นฮีโร่ เก็บตกลูกสกัดมาตกที่หน้าประตู วอลเล่ย์กระดอนพื้นผ่านมือโอนาน่าเข้าไป จบเกม แมนยู บุกมาแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 

 

#โคเปนเฮเก้นพบแมนยู #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก #ผลบอล #MUFC