เมื่อวันที่ 20 พ.ย.66 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในการแข่งขัน "เอ็นเอฟแอล" NFL สัปดาห์ที่ 11 "ไมอามี่ ดอลฟินส์" ได้สองสกอร์จากการขว้างของ "ทูอา ทาโกไวลัว" ที่เปิดบ้านชนะ "ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส" 20-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.66 ผ่านมา ซึ่งเป็นการปราชัยครั้งแรกของทัพโจรสลัดดำ ในยุคของ "แอนโธนิโอ เพียร์ซ" หลังเฮดโค้ชรักษาการนำทีมคว้าชัย 2 เกมติด โดย "เจเล็น แรมซี่ย์" คอร์เนอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ทำสองอินเตอร์เซปน์

"ทาโกไวลัว" ขว้างคอมพลีต 28 จาก 39 ครั้ง ระยะ 325 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่รันนิ่งแบ็ก "ราฮีม มอสเทิร์ต" ถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 86 หลา ไม่มีสกอร์ ส่วนปีกนอก "ทายรีก ฮิลล์" รับบอล 10 ครั้ง ระยะ 146 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ อีกหนึ่งสกอร์เป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก "ซัลวอน อาเหม็ด" 

ขณะที่ "ไอแดน โอคอนเนลล์" ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เร้ดเดอร์ส ขว้างคอมพลีต 24 จาก 41 ครั้ง ระยะ 271 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ สกอร์เดียวเป็นผลงานของปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ ที่รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 82 หลา สำหรับการทำ 3 อินเตอร์เซปน์ของ ดอลฟินส์ เป็นผลงานของ เจเล็น แรมซี่ย์ สองครั้ง และ เจแลน ฟิลลิปส์ อีกหนึ่งครั้ง 


#ไมอามี่ดอลฟินส์ #ลาสเวกัสเร้ดเดอร์ส #เอ็นเอฟแอล #อเมริกันฟุตบอล #NFL #MiamiDolphins #LasVegasRedRiders