ที่สนาม ไบอารีน่า, เลเวอร์คูเซ่น ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี คืนวันที่ 20 พ.ย.66 ระหว่างทีมชาติ "ยูเครน" พบทกับทีมชาติ "อิตาลี" เริ่มเกมการแข่งขัน หลังผ่าน 10 นาที อิตาลีงานชุก ยูเครนเครื่องติดแล้ว ดาหน้าบุกใส่อย่างหนัก จังหวะนี้ ซูดาคอฟ สบโอกาสง้างไกให้ ดอนนารุมม่า ต้องออกแรงพุ่งปัดปลายมือเซฟทีมหวุดหวิด

นาทีที่ 16 อิตาลี ก็ตอบโต้คือจากลูกยิงไกล 25 หลาของบาเรลล่า ทรูบินก็ไม่พลาด พุ่งตามมาปัดทิ้งได้ทันเช่นกัน นาทีที่ 29 โอกาสทองของอิตาลี ฟรัตเตซี่ รับบอลแทงทะลุช่องหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวยิงติดเซฟทรูบิน นาทีที่ 46 อิตาลีจะเอา 3 แต้มให้ได้ถอดราสปาโดรี่ออกส่งสคามัคก้า ยืนค้ำหน้า นาทีที่ 48 สคามัคก้าลงมาก็ได้ลุ้นเลย จังหวะดีดบอลหน้าประตูข้ามคาน

นาทีที่ 60 ครบ 1 ชั่วโมงก็ยังไม่่มีสกอร์ ทั้งสองทีมยังพยายามตามหาสกอร์แรกกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะยูเครน นาทีที่ 65 ยูเครนน่าได้จากลูกยิงมุมแคบของ มูดริค ต้องขอบคุณดอนนารุมม่าช่วยเซฟทีมหวุดหวิด นาทีที่ 75 ยูเครนเร่งเครื่องสุดๆ แต่อิตาลีวันนี้ก็เหนียวหนึบจริงๆ 90+3 แฟนอิตาลี่ใจหายแว้บนึกว่าโดนจุดโทษจังหวะคริสคานเต้เข้าสกัดบอลในเขตโทษ ครบ 90 นาที อิตาลียันเสมอ 0-0 ได้ 1 แต้มสำคัญช่วยให้พวกเขาผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2024

 


#ยูเครนพบอิตาลี #ยูโร2024รอบคัดเลือก #ผลบอล