วิเคราะห์เกมการแข่งขัน “ศึกคนชนคน” อเมริกันฟุตบอล เอ็นแอฟแอล หรือ “ศึกคนชนคน” ในวัน “ขอบคุณพระเจ้า” มีด้วยกัน 3 เกมติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.30 น. คู่แรก (คืนวันพฤหัสบดี) จนถึงเวลาประมาณเ 12.00 น. ชมสด แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports 1 (666)

 

* "แพ็คเกอร์ส" พบ "ไลอ้อนส์"
 
สถิติของทีม "แพ็คเกอร์ส" ในตอนนี้ชนะ 4 แพ้ 6 อยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ โดยเกมล่าสุดเอาชนะ "แอลเอ ชาร์จเจอร์ส" ไปได้แบบสนุก สำหรับ "ไลอ้อนส์" ทีมที่กำลังมาแรงที่สุดทีมหนึ่งของลีก และเป็นทีมอันดับที่ 1 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีเหนือ ด้วยผลงานชนะ 8 เกม แพ้เพียง 2 เกม และ 5 เกมหลังสุดชนะไป 4 เกมแพ้ 1 เกม 

จุดเด่นของทีม "แพ็คเกอร์ส" อยู่ที่การป้องกันการขว้าง อยู่ในอันดับที่ 7 ของลีก และการเสียแต้มน้อยเป็นอันดับที่ 10 ของลีก สำหรับ "จอร์แดน เลิฟ" ผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็คที่มาแทน "แอรอน รอดเจอร์" ยังทำผลงานไม่โดดเด่นแบบที่สือหลายคนคาดการณ์ แต่ในเกมนี้เขาอาจทำผลงานได้ดีก็เป็นได้ เพราะลงเล่นในเกมที่กดดันน้อยกว่าทีมเจ้าบ้าน 

สำหรับ "ไลอ้อนส์" เจ้าบ้าน จุดแกร่งคือเกมบุก ทั้งการทำระยะได้เป็นอันดับที่ 2 ของลีก แปลว่ามีทีมบุกที่ได้อยู่ในสนามนานมาก เด่นทั้งเกมวิ่ง และเกมขว้าง นำทัพโดยควอเตอร์แบ็ค "เจเรด กอล์ฟ" ปีกนอกตัวเก่ง "อมอนรา เซนต์ บราวน์" ปีกในตัวเก่ง "แซม ลาปอร์ต้า" รวมถึงผู้เล่นตัววิ่ง "เดวิด มอนต์โกเมอรี" และ"จาเมียร์ กิ๊บส์"


#แพ็คเกอร์ส #ไลอ้อนส์ #อเมริกันฟุตบอล #NFL #เอ็นแอฟแอล #ศึกคนชนคน