* "โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส" พบ "ซีฮอว์คส์"

 

สถิติของทีมเยือน "โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส" มีอยู่ช่วงหนึ่งเป๋ไปบ้าง แพ้ไป 3 เกมติดจากการเจอ 3 ทีมจากกลุ่มเหนือทั้งฝั่งเอ็นเอฟซี และเอเอฟซี แต่ตอนนี้กลับมาทำผลงานได้ดีชนะได้ 2 เกมหลังสุด ทำให้มีสถิติชนะ 7 แพ้ไป 3 เกม เป็นทีมอันดับ 1 กลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันตก สำหรับ "ซีฮอว์คส" สถิติในตอนนี้ชนะ 6 เกมแพ้ 4 เกม อยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่มเอ็นเอฟซีตะวันตก 

ช่วงที่ทีม "โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส" กลับมามีผลงานดีอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เอาชนะ "บัคคาเนียร์ส" ไปได้ "บล็อก เพอร์ดี้" ควอเตอร์แบ็คของทีม มีผลงานอันยอดเยี่ยม นั่นคือการทำ เพอร์เฟค เรตติ้ง (Perfect rating) ได้ที่ 158.3 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากในการเป็นผู้เล่นตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค สำหรับภาพรวมของทีม "โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส" มีผลงานเด่นทั้งทีมบุก ทำแต้มได้เป็นอันดับที่ 3 และทีมรับเสียแต้มน้อยเป็นอันดับที่ 1 ซึ่งเหมาะสมมากๆสำหรับทีมที่เป็นตัวเต็งแชมป์ซุปเปอร์โบว์ 

"ซีฮอว์คส" เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ซึ่งการเล่นในสนาม ลูเมน ฟิลด์ (Lumen Field) ทีม "ซีฮอว์คส" จะมีจุดเด่นที่กองเชียร์ ที่คอยส่งเสียงดังรบกวนทีมตรงข้ามตลอดเกม และทำให้ทีมฝั่งตรงข้ามเกิดข้อผิดพลาด ปีนี้พวกเขาเล่นในบ้านแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น แต่ผลงานเมื่อออกไปเล่นนอกบ้านยังไม่สม่ำเสมอ ทำให้ภาพรวมยังดูไม่เด่นเท่าไหร่ 

 


#โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส #ซีฮอว์คส์ #อเมริกันฟุตบอล #NFL #เอ็นแอฟแอล #ศึกคนชนคน