เมื่อวันที่ 26 พ.ย.นางเข็มทอง  เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจการค้าขายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ส่งท้ายปี 2566 จัดมหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน “มอเตอร์โชว์โคราช” ครั้งที่ 32 THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2023 วันที่ 2-10 ธันวาคม  9 วันเต็ม ที่ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ และ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ห้างเดอะมอลล์โคราช ยกทัพแบรนด์รถชั้นนำมาเยอะสุด จัดเต็มกว่าทุกงานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์- AUDI- BMW- BYD- FORD- GREATWALL- HONDA- HYUNDAI- ISUZU- KIA- MAZDA- MERCEDES  BENZ- MG- MISUBISHI- NETA- NISSAN- SUZUKI- TOYOTA รถจักรยานยนต์- AJ EV BIKE- ALPHA VOLATIS- APRILIA- DECO - EM- GPX- HONDA BIG WING- HONDA - KAVALLO- KEEWAY- KMT- LAMBRETTA- LION EV- MALAGUTI- ROYAL ALLOY- SOLAR- SUPER SOCO- VESPA- YAMAHAอื่นๆ - EXTRA GLOSS- KRUNGSRI และเตรียมเปิดตัว Hyundai IONIQ 5 รถไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของฮุนไดในโคราช พร้อมอัดแคมเปญเด็ด โปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็ม ทุกค่ายรถ เท่ามอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพ ให้ชาวอีสานและพื้นที่ใกล้เคียงที่วางแผนซื้อรถใหม่ ได้รถในราคาที่คุ้มค่า

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจมองหารถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งดูแลรถ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ข้อเสนอสุดพิเศษ! ลงทะเบียนเข้าชมงาน รับสิทธิ์ซื้อคูปองอาหาร FOOD HALL 100 บาท ฟรี 100 บาท / จองรถในงาน พิเศษ! รับบัตรกำนัลห้างฯมูลค่ารวม 300,000 บาท

ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงาน และมียอดขายเป็นรองเพียงงานมอเตอร์โชว์ที่กรุงเทพฯเท่านั้นคาดว่ามหกรรมครั้งนี้มียอดขายรถมากกว่า 1,000 ล้านบาท