สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปลายปี กับสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาล จากแบรนด์สินค้าชั้นนำและร้านค้าที่ร่วม celebrate ในธีม Festive พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขสุดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ให้กับทุกคน           

- Saucony มาพร้อมกับคอลเลคชั่นพิเศษ TOMBOGO™ X SAUCONY “BUTTERFLY” การร่วมงานกันระหว่าง Tommy Bogo ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ TOMBOGO™ กับ Saucony หนึ่งในแบรนด์รองเท้าวิ่งจากสหรัฐอเมริกาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก รองเท้ารุ่นนี้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน New York Fashion Week ของ TOMBOGO™ โดยการนำเสนอแบบโฮโลแกรม ที่ใช้ชื่อว่า “Outside the box” ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมา TOMBOGO™ X SAUCONY “BUTTERFLY” นำเสนอการออกแบบที่เน้นฟังก์ชันการใช้งาน วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Saucony Official Store @ Siam Center ชั้น G           

- XLARGE THAILAND เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปพิเศษร่วมกับ ALEX FACE สตรีทอาร์ตติสชื่อดังจากผลงานคาแรคเตอร์เด็ก 3 ตาหน้าบึ้ง ที่มาพร้อมกับชุดมาสคอตหูกระต่าย ที่ใครๆก็เคยเห็นและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก และในครั้งนี้เอ็กซ์ลาร์จจะวางจำหน่าย Collection พิเศษที่มีทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รวมไปถึงมินิฟิกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด พบกันได้ที่ XLARGE STORE ชั้น M สยามเซ็นเตอร์           

- Dr. Martens x Warner Bros. 100th Anniversary แบรนด์ Dr. Martens ร่วมกับวอร์เนอร์บราเธอส์ รังสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบ 100 ปีของวอร์เนอร์บราเธอส์ โดยได้แรงบรรดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road และ Blade Runner ผ่านรองเท้าโมเดลยอดฮิตอย่างรองเท้าบูท 1460, รองเท้าบูท Jadon และกระเป๋า ช้อปได้แล้วที่ร้าน Dr. Martens ชั้น M สยามเซ็นเตอร์

- iCONiC x XEVA EXCLUSIVE NEW YEAR COLLECTION 2024 Presented by SiamCenter การร่วมงานครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่าง ดีไซเนอร์สายสตรีทชื่อดังจากเกาหลี “XEVA” กับ แบรนด์แฟชั่นไทยดีไซเนอร์ “iCONiC” ร่วมสร้างคอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ภายใต้คอนเซป “สีสันของมิตรภาพแห่งจักรวาล” ผ่านลวดลายพิมพ์กราฟฟิตี้น่ารักสดใสโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลงบนเสื้อทีเชิ้ตเนื้อพรีเมี่ยม ไอเท็มสุดฮิตยอดนิยมนั่นเอง พบกับ iCONiC ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์           

- CHARLES & KEITH เปิดตัวฮอลิเดย์แคมเปญที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี พร้อมนำเสนอซิลูเอทที่ทุกคนจะต้องหลงรักและการตกแต่งแบบ futuristic flourish ที่ดูโฉบเฉี่ยวเหมาะสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นไอเทมได้อย่างมีสไตล์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานเลี้ยงสังสรรค์ช่วงเทศกาล ที่หรูหราและประณีต สะท้อนถึงความตื่นเต้นและการเฉลิมฉลองของเทศกาลส่งท้ายปี เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้และสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ชั้น M สยามเซ็นเตอร์    

       

- PUMA มาพร้อมแคมเปญใหม่ล่าสุดกับรองเท้ารุ่นไอคอนนิคอย่าง Palermo พร้อมคว้าตัว Jack Grealish กองกลางจอมทัพซุปเปอร์สตาร์ที่แฟนบอลรักจากสโมสรชื่อดังอย่าง Manchester City มาร่วมมิกซ์แอนด์แมตช์ในแบบฉบับของเขาเอง เเละนักร้องสาว คาเเรคเตอร์โดดเด่นอย่าง Dua Lipa ที่ PUMA Siam Center Flagship Store ชั้น G           

- AIS Flagship Siam Center พื้นที่ Digital Lifestyle เพื่อคนรุ่นใหม่ใจกลางเมืองแบบ Duplex แห่งแรกในเมืองไทย ณ สยามเซ็นเตอร์ ร่วมฉลองภายใต้ธีม AIS Youniverse of Celebration ซึ่งมาพร้อมกับ 2 โซนด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่ให้ทุกคนสามารถมาร่วมกิจกรรมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้แก่ 1. Celebration Village ที่ไม่ได้ Exclusive เฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น แต่ทุกคนสามารถเข้ามาระบายสีเพื่อแต่งแต้มสีสันให้กับ Avatar ตามจินตนาการของคุณได้เช่นเดียวกัน โดยทุกคนสามารถสแกน QRcode เพื่อควบคุมและเลือกท่าทางให้กับ Avatar ก่อนส่งไปบน Digital Screen ขนาดใหญ่ และยังสามารถดาวน์โหลดลงบนสมาร์ทโฟน เพื่อแชร์ลงบน Social Media ได้อีกด้วย 2. Celebration Message Hub: ครั้งแรกกับการสร้างสคส. จากเสียงของคุณ  ส่งข้อความอวยพรด้วยเสียง ซึ่งระบบจะ generate เสียงของคุณให้กลายเป็นพลุ ถ้าเสียงดัง พลุจะใหญ่ขึ้น ถ้าเสียงเบา พลุจะเล็กลง และโทนเสียงต่างๆ จะสร้างพลุที่มีสีสันแตกต่างกัน มาสร้างสีสันและส่งความสุขด้วยเสียงให้กับช่วงเวลาดีๆ เพื่อเข้าสู่ปี 2024 ไปด้วยกัน ที่ AIS Flagship Siam Center ชั้น 1 และชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์           

- SEPHORA รวบรวม Holiday Collection และสินค้าสุดพิเศษส่งท้ายปลายปี ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ร่วมด้วยแบรนด์มาใหม่ NEW AT SEPHORA พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้           

-  MARON Jewelry มอบความโชคดีต้อนรับปีใหม่กับ Nine Lucky Stars เครื่องประดับจากดวงดาว ส่องสกาวในจักรวาลมาร็อง กับเครื่องประดับ ‘ดาวนพเก้า’ ที่จะช่วยปรับชีวิตที่สับสนวุ่นวายของเราให้สมดุล พร้อมเสริมสิริมงคลรอบด้าน และตอบโจทย์ทุกความปรารถนาในชีวิตอย่างไม่สิ้นสุด ดาวที่เปล่งประกายสวยงามเปรียบดั่งพรจากดวงดาว ที่จะทำให้ผู้สวมใส่โชคดีในทุกๆวัน ชั้น M สยามเซ็นเตอร์           

- Wacoal pop up store วาโก้ จับมือ ศิลปินชื่อดัง “ยูน-ปัณพัท” เปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wacoal x Phannapast Rainbow Sue "Candy Wrappers" ผสมผสานงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านจิตนาการ สู่งานแฟชั่นไลฟ์สไตล์ไอเทม ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ตั้งแต่วันนี้ - 17 ธ.ค. 66 ที่ Wacoal pop up store ชั้น G สยามเซ็นเตอร์