ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นวลพรรณ ล่ำซำ" หรือ "มาดามแป้ง" ได้เดินทางไปยื่นใบสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งเป็นคนแรกที่ยื่นใบสมัคร พร้อมด้วยเอกสารรับรองจากสโมสรสมาชิก 65 ทีม

โดยทีมงานของ "มาดามแป้ง" มีดังนี้ "เนวิน ชิดชอบ" ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่ปรึกษา ส่วนอุปนายกสมาคมฯ 5 ราย ประกอบด้วย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานบีจี ปทุม, อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานชลบุรี, อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอล, ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา และวิลักษณ์ โหลทอง ประธานเมืองทอง พร้อมทั้งยังมีกรรมการกลางอย่าง "ปิยพงษ์ ผิวอ่อน" โดยชูสโลแกน "บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน"

ขณะที่ "มาดามแป้ง" กล่าวว่า จากนี้จะมีการออกนโนบาย และเดินทางไปพบกับบรรดาสมาชิกสโมสร เพื่อพูดคุย และรับฟังถึงปัญหา โดยเฉพาะปัญหาเงินสนับสนุนในไทยลีก 2, 3 และปัญหาของแฟนบอล โดยพร้อมน้อมรับฟังคำติชม และไม่ได้ทำตัวลอยอยู่เหนือปัญหาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ. 2567 (วันประชุมใหญ่) ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการเปิดรับผู้สมัครนายกสมาคมฯ, อุปนายก และกรรมการกลาง ไปจนถึงวันที่ 9 ธ.ค.66 ก่อนมีการตรวจคุณสมบัติผู้สมัครพร้อมกับแจ้งรายชื่อผู้สมัครไปยังสมาชิก (โหวตเตอร์) เพื่อให้ได้รับทราบไม่น้อยกว่า 30 วันก่อนวันประชุมใหญ่


#มาดามแป้ง #นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย