เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.66 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พาครอบครัวผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. ร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกหญิง 2 แม่ลูกโหดใช้มีดบังตอฟันแขนจนเอ็นขาด 4 เส้น กระดูกร้าว แถมฟันน้องสะใภ้ด้านหลังเย็บ 7 เข็ม และกัดแขนแม่  แจ้งความผ่านมา 2 เดือนแล้วคดีไม่คืบหน้า ตร.สภ.บางบัวทอง มองว่าเป็นการทะเลาะวิวาท ทั้งที่ฝ่ายตนไม่มีอาวุธ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องกองปราบช่วย เห็นว่าน่าจะเป็นการพยายามฆ่ามากกว่า

นายชานนท์ ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกฟันแขน กล่าวว่า พี่สาวตนได้ไปกู้หนี้นอกระบบกู้มา 5,000 บาท เป็นดอกลอยจ่ายไปแล้ว 3 เดือน  ซึ่งนางวาสนา กับนายสมคิด เจ้าหนี้เงินกู้ มาทวงหนี้ ทำให้มีปากเสียงกัน โดยคู่กรณีใช้มีดบังตอที่พกมาฟันตนที่แขนซ้ายเส้นเอ็นขาด 4 เส้น กระดูกราว และพี่สาวตนโดนมีดบาดที่หลัง ส่วนแม่โดนกัดที่แขน ซึ่งได้แจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าทางคดี ซึ่งไปตามคดีก็เมื่อวานตำรวจบอกรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลซึ่ง เกรงว่าจะไม่รับความเป็นธรรม

ทำให้ตนเดือดร้อน เนื่องจากคู่กรณีก็ยังลอยหน้าลอยตา เยาะเย้ยถากถางตลอด เพราะคิดว่ายังไงก็ไม่โดนจับดำเนินคดี และตนต้องขาดรายได้เนื่องจากร่างกายไม่สามารถทำงานได้ และกลัวว่าเขาจะมาทำร้ายอีกครั้งจึงมาขอความเป็นธรรมที่กองบังคับการปราบปรามเพื่อให้ช่วยตามคดีนี้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ประสานไปที่ สภ. บางบัวทองให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย

 

#แก๊งทวงหนี้ #หนี้นอกระบบ #กองปราบ