ที่สนาม ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 10 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์" พบกับทีม "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 26 สเปอร์ส นำ 1-0 จังหวะที่ ซน กระชากบอลหนีทริปเปียร์สุดเส้นหลัง จ่ายตัดเข้ามาหน้าประตู ดูบราฟก้า ยืนขาเข้าสกัดไม่ทันลูกเลยมาเข้าทาง อูโดกี้ เข้าฮอสเผาขนเข้าประตูไป

นาทีที่ 38 สเปอร์ส นำ 2-0 จังหวะที่ ซน ปั้นเกมทางซ้ายได้อย่างน่ากลัว พาบอลเลาะริมเส้นเอาชนะทริปเปียร์ คัทแบ็กให้ ริชาร์ลิซอน ยิงตามน้ำเข้าไป นาทีที่ 60 สเปอร์ นำ 3-0 จากจอห์นสัน วางบอลยาวเข้าเขตโทษให้ริชาร์ลิซอนดูดบอลลง ก่อนแตะหนีดูบราฟก้ายิงมุมแคบเข้าไป

นาทีที่ 85 สเปอร์ส ได้ประตู 4-0 จากจุดโทษ จังหวะที่ ปอร์โร่จ่ายบอลให้ ซน ที่ขยับมายืนหน้าเป้าหลุดเข้าไปโดนดูบราฟก้ารวบล้มในกรอบ ผู้ตัดสินให้จุดโทษทันที และเป็น ซน ลุกขึ้นมาทำหน้าที่สังหารเองไม่พลาด ซัดเสียบมุมซ้ายอย่างเด็ดขาด นาทีที่ 90+1 นิวคาสเซิล ตีไข่แตก 1-4 จังหวะที่ สเปอร์สเสียบอลหน้าบ้านตัวเอง โดนโจเอลินตอนลงโทษยิงไล่มา 4-1 หมดเวลาการแข่งขัน สเปอร์ส กลับมาเก็บชัยชนะได้แล้ว หลังเปิดบ้านถล่มนิวคาสเซิล 4-1

 


#สเปอร์ส #นิวคาสเซิล #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล