สมรักษ์ ลั่นไม่ได้ข่มขืนสาว 17 ชี้ทุกอย่างว่ากันไปตามข้อเท็จจริง พร้อมตั้งทนายสู้ ยันเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนวันนี้ รับหลังจบคดี ขอบินไปอยู่ฝรั่งเศสทันที ด้าน ตร.จ่อเอาผิดผับ ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเที่ยว

     
จากกรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ถูกสาวอายุ 17 ปีเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ถูกลวนลามกระทำอานาจารภายในโรงแรม เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา 
    
 ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.66 นายสมรักษ์ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาเที่ยวที่ จ.ขอนแก่น และเข้าไปเที่ยวภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งจริง โดยมีคนมากหน้าหลายตามาขอถ่ายรูปคู่ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีหญิงสาวรายดังกล่าวมาถ่ายรูปด้วยและนั่งดื่มกินกันในร้าน ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะบอกว่า อายุ 17 ปี มาจาก จ.กาฬสินธุ์และได้บอกกับยายว่า จะมาสอบที่จ.ขอนแก่น จากนั้นจึงชวนเพื่อนๆมาเที่ยวที่ร้าน แต่ตนไม่เชื่อว่าจะเป็นเด็กอายุ 17 ปี เพราะทางร้านมีมาตรการตรวจสอบนักท่องเที่ยว จึงปล่อยเลยตามเลย จนร้านปิด และเด็กสาวคนดังกล่าวบอกว่าจะไปด้วย และ ขอไปรอที่หน้าร้าน
     
เมื่อออกมาหน้าร้าน ก็เจอหญิงสาวคนนั้นจริง และนั่งรถจักรยานยนต์ออกมาโดยฝ่ายหญิงนั่งกลาง ส่วนตนเองนั่งซ้อนท้ายคนที่สาม ไปโรงแรมที่พัก และขึ้นห้อง โดยเมื่อถึงห้องพักก็ได้มีการกอดจูบกัน ตนจึงถามย้ำกับหญิงสาวคนดัง กล่าวว่า อายุเท่าไหร่กันแน่ หญิงสาวตอบว่า 17 ปี ซึ่งเมื่อได้ยินคำตอบ ตนจึงผละออก และบอกให้หญิงสาวนอนพักผ่อน และขอยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน ไม่ได้มีการสอดใส่
    
 นายสมรักษ์ กล่าวต่ออีกว่า ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายแล้ว เพราะหญิงสาวแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ไม่หนักใจ ทุกอย่างอยู่บนความเป็นจริง และจะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใด ขอให้เป็นหน้าที่ของทนายความ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกอย่างว่ากันไปตามข้อเท็จจริง 
     
หลังถูกแจ้งความ และมีเรื่องราวออกไป ก็ได้กำลังใจจากลูก และเพื่อนฝูง รวมทั้งผู้ใหญ่หลายท่าน ซึ่งต้องขอบ คุณเป็นอย่างมาก ตอนนี้จะอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ไปจนกว่าจะจบเรื่องดังกล่าว จากนั้นจะไปอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะเบื่อสังคมแบบนี้ และขอยืนยันว่า ไม่ได้ฉุดกระชาก หรือข่มขืนเด็กสาวอายุ 17 ปี แต่อย่างใด ขณะนี้ตำรวจ ยังไม่เรียกตัวไปสอบสวน หากถูกเรียกตัวก็พร้อมให้ความร่วมมือไปให้ปากคำทุกเวลา
     
ด้าน อินสตาแกรมของ "เบสท์ - รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวสุดรักของ สมรักษ์ ได้โพสต์ภาพไปหน้าที่บรรจุอัฐิคุณยาย ลงในอินตาแกรมส่วนตัว เขียนข้อความว่า "ที่สุดของหัวใจเบส"
    
 โดยหลังจากโพสต์เผยแพร่มีแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเบสท์อย่างมากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ น้องเก่งมาก ผ่านอะไรมาตั้งหลายอย่างแล้ว ขอให้ครั้งนี้ผ่านมันไปให้ได้, ยิ้มเยอะๆนะคนสวย ปัญหาทุกอย่างเข้ามาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แฟนคลับอยู่ข้างๆน้องเบสเสมอ กอดๆ, เข้มแข็งไว้นะพี่เบส
    
 ทางด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้ต้องแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือการล่วงละเมิดทางเพศ และการปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ ซึ่งในเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ เด็กอายุ 17 ปีที่เข้าแจ้งความ อยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กและครอบครัวขอนแก่น ซึ่งพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพ และพยานเพิ่มเติมทั้งพนักงานที่ร้านและที่โรงแรม ส่วนที่ผู้เสียหายอายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการภายในสถานบันเทิงนั้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้เรียกผู้จัดการร้านมาสอบสวน และแจ้งข้อหายินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการเรียบร้อยแล้ว
    
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเรียก นายสมรักษ์ เข้าให้ปากคำ โดยได้ยืนยันว่า จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้