"แมน การิน" นักออกแบบตัวเลขคนดังระดับประเทศ โพสต์ข้อความภาพ ผ่านเฟซบุ๊ก Man Karin ระบุว่า  บ้านเลขที่ไหนอยู่แล้วรวย วันนี้ผมจะมาสรุปรวบตึงให้ เพื่อไปทำให้บ้านของคุณร่ำรวยเงินทอง ไม่ว่าจะบ้านเลขที่ไหนมันแก้ได้และทำได้หมดเลย มาดูกันเลยครับ

วิธีการคำนวณ

เลขที่บ้าน AB/CD เอาทุกตัวบวกกันให้หมด ถ้าบวกแล้วได้เลข 2 หลัก ให้บวกเหลือเลขตัวเดียว

ยกตัวอย่าง เช่น 19/99 เมื่อบวกกันทุกตัวแล้ว (1+9+9+9) จะได้ 28 (2+8) เป็น 10 (1+0) ผลลัพธ์เท่ากับ 1

- ผลรวมบ้านเลขที่ 1 หน้าใหญ่ใจโต เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ ต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด  บริเวณประตูหน้าบ้าน ห้ามรก วางแจกันไว้ซ้ายขวาของประตู และใช้พรมสีมงคล จะเรียกทรัพย์เรียกเงิน ถ้าเปิดประตูแล้วมีห้องโถงจะถือเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบ

- ผลรวมบ้านเลขที่ 2 จิตใจดี ชอบช่วยเหลือ อ่อนหวาน  ห้องรับแขก ต้องสว่าง โปร่ง โล่ง มีแสงสว่างเข้าถึง สะอาดตา และมีกลิ่นหอม ใช้สีมงคลประจำวันเกิดมาตกแต่งห้องจะดึงดูดเรื่องเงินได้ดีมาก

- ผลรวมบ้านเลขที่ 3 ระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพร่างกาย ต้องเพิ่มตำหนิให้บ้าน เช่น รอยเจาะ เพื่อเป็นการแก้เคล็ด ควรดูแลทำความสะอาดห้องที่เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์ช่าง จะทำให้มีเงินมีทองเข้าบ้านแบบไม่น่าเชื่อ

- ผลรวมบ้านเลขที่ 4 หาเงินเก่ง ช่างเจรจา ห้องทำงาน ต้องสะอาด โปร่ง โล่ง มีสีมงคล จะช่วยเสริมโชคลาภ และการใช้รูปภาพต่างๆที่เป็นการเสริมเรื่องการทำงาน เช่น รูปเรือสำเภา เพื่อเรียกทรัพย์เรียกโชค

- ผลรวมบ้านเลขที่ 5 ตรงไปตรงมา ชัดเจน มีโชคฟลุ๊คๆ และมีโชคหลากหลายรูปแบบ บริเวณรอบบ้าน ห้ามมืด ให้มีแสงสว่างรอบบ้าน เพราะแสงสว่างเป็นการเรียกทรัพย์เรียกโชคได้เป็นอย่างดี

- ผลรวมบ้านเลขที่ 6 โรแมนติค อารมณ์สุนทรีย์ คลั่งรัก ชอบความบันเทิงและการเข้าสังคม หรือชอบทำอาหารก็ได้ ห้องครัว ต้องสะอาด ปลอดโปร่ง แสงสว่างเข้าถึง และต้องไม่มีกลิ่นเหม็น โต๊ะกินข้าวพยายามอย่ามีเหลี่ยมมุม มีรูปผลไม้ในห้องครัว จะทำให้มีกินมีใช้ มีเงินเข้าตลอด

- ผลรวมบ้านเลขที่ 7 งานเยอะ ต้องเหนื่อยก่อนถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดี ระวังเรื่องความคิดมาก ความกังวลใจ ต้องทำความสะอวดห้องน้ำให้ดี มีกลิ่นหอม ไม่สกปรก มีแสงสว่างเข้าถึงตลอด นำสีมงคลมาตกแต่งของในห้องน้ำได้เช่น พรมเช็ดเท่า จะช่วยให้ไม่ชัดสนเรื่องเงินทอง

- ผลรวมบ้านเลขที่ 8 เป็นเลขที่มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ถ้าคิดดีทำดี วางแผนเก่ง เงินจะไหลมาเทมาแบบไม่น่าเชื่อ ให้ดูแลเรื่องแสงสว่างในห้องนอน ทั้งเวลากลางวันและกลางคืน ปลายเตียงต้องไม่มีโทรทัศน์ เป็นตัวดูดพลังงาน ดูดเงิน และต้องไม่มีคานพาดผ่านเตียงนอน

- ผลรวมบ้านเลขที่ 9 มีความเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คอยช่วยเหลือปกป้องคุ้มครอง ใช้สีมงคลในการตกแต่งบ้าน จะมีแต่โชคลาภและความร่ำรวย

 

เกิดวันจันทร์ ใช้สีเขียว

เกิดวันอังคาร ใช้สีฟ้า น้ำเงิน กรม

เกิดวันพุธ (กลางวัน) ใช้สีขาว ครีม

เกิดวันพุธ (กลางคืน) ใช้สีม่วง เทาอ่อน

เกิดวันพฤหัส ใช้สีแดง ทอง

เกิดวันศุกร์ ใช้สีชมพู และใช้สีส้ม น้ำตาล สำหรับผู้ชาย

เกิดวันเสาร์ ใช้สีดำ หรือสีเข้ม

เกิดวันอาทิตย์ ใช้สีส้ม แสด น้ำตาล

#แมนการิน #ManKarin #เลขมงคล #เบอร์มงคล #ทริคเสริมดวง #เลขเด็ด

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก Man Karin