จากความสำเร็จในครั้งก่อนของงาน Super Match ศึกใหญ่ชนยักษ์ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ปะทะ “ลิเวอร์พูล” และ “นิวคาสเซิล” ชน “เชลซี” ที่มีผู้ให้ความสนใจ เข้าร่วมงานหลายพันคน มาวันนี้ ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก เจ้าของลิขสิทธ์ถ่ายทอดสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หนึ่งเดียวของประเทศไทย พร้อมมอบความสุขให้แฟนบอลอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ ร่วมชมการเเข่งขัน 2 เกมสุดมันส์ระหว่าง อาร์เซนอล พบกับ ไบร์ทตัน และ ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนจอขนาดยักษ์ ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร

กิจกรรมพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ บริเวณ "สเตเดียม วัน" (ถนนบรรทัดทอง ซอย 4) สปอร์ต คอมมูนิตี้ ขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง ภายในงานจะมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกกลับบ้านมากกว่า 100 รางวัล 

คู่เเรกในเวลา 21.00 น. อาร์เซนอล พบกับ ไบร์ทตัน เเละคู่ที่ 2 เวลา 23.30 ลิเวอร์พูล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

แฟนฟุตบอลที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ "RED WAR” สงครามสีแดงระอุ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เลยทันทีเเบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยงานจะเริ่มตั้งเเต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ห้ามพลาด โอกาสสุดท้ายของปี เชียร์บอลมันส์ ไม่มีสะดุด จนจบฤดูกาล 2023/24 สมัครเลย แพ็กเกจ EPL Half Season Pass เชียร์สดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ครบทุกแมตช์ตลอดฤดูกาล รับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ที่ทรูวิชั่นส์ แบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพคมชัดระดับ HD 1080i (เฉพาะรับชมบนกล่องทรูวิชั่นส์) ไม่มีดีเลย์ สัญญาณเสถียรกว่า เหมือนชมสดพร้อมคนอังกฤษ! พร้อมเติมเต็มอรรถรส พากย์สดทุกคู่ กับทีมพากย์จากทรูวิชั่นส์ สมัครเลย! ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 2566 - 31 ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น สมัครได้ที่ ทรูช็อป หรือคลิก https://bit.ly/47l8VCh รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-700-8000 กด 3

พิเศษสุด สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัม รับสิทธิ์ชมฟรี EPL ถึงฤดูกาล 2024/25  และสามารถ login ผ่าน TrueID แชร์กันดูได้สูงสุดถึง 4 จอ

 

#แดงเดือด #ลิเวอร์พูลแมนยู