ที่สนาม สตาดิโอน รายโก้ มิติช ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันที่ 13 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "เรดสตาร์ เบลเกรด" พบกับทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 19 แมนฯ ซิตี้ นำ 1-0 จังหวะที่ นูเนส ฝากให้กับ แฮมิลตัน ทางขวาจี้เข้าเขตโทษแล้วกระชากหนีตัวประกบไปมุมแคบก่อนยิงแสกหน้านายด่านเข้าประตูอย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 62 แมนซิตี้ นำ 2-0 จังหวะที่ ลูวิส ฝากบอลไปที่ บ็อบบ์ แล้วพาบอลต่อขึ้นไป ลูวิส วิ่งทำทางเปิดช่องให้ บ็อบบ์ หลบเข้าเขตโทษก่อนแต่งเข้าซ้ายแล้วยิงเสียบเสาสองเข้าไป นาทีที่ 76 เรดสตาร์ ไล่มา 1-2 จากดักบอลกลางสนาม อิน บอม เก็บได้แล้วฝากไปที่ บูคารี่ หน้าเขตโทษก่อนจ่ายคืน อิน บอม สอดเข้าไปในกรอบแล้วซัดตุงตาข่าย 

นาทีที่ 85 แมนซิตี้ นำ 3-1 จังหวะที่ แฮมิลตันจี้เข้าเขตโทษโดนรุมสองพยายามแหวกเกือบจะหลุดไปแล้วแต่โดนเหนี่ยวจนล้มลงไปกรรมการชี้เป็นจุดโทษ ฟิลลิปส์ รับหน้าที่จัดการให้แล้วก็ซัดเข้าไป นาทีที่ 90+1 เรดสตาร์ ตามมา 2-3 จังหวะ เตะมุมจากทางซ้าย เปิดเข้ามาตรงกลางแล้วมี คาตาย ขึ้นโหม่งกดเข้าไป จบเกม แมนซิตี้ เอาชนะ เรดสตาร์ ไปได้ 3-2 ทำให้พวกเขาจะจบรอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลนี้โดยกวาดชัยชนะ 6 เกมรวดมี 18 คะแนนเต็ม

 

#เรดสตาร์เบลเกรด #แมนซิตี้ #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม