เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.66 นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ระบุว่า ทักษิณจะได้กลับไปนอนบ้านแล้ว ทั้งที่เป็นนักโทษเด็ดขาด มีโทษจำคุกถึง 8 ปี แต่พอได้รับพระราชทานลดโทษให้เหลือ 1 ปี ทักษิณก็ยังนอนอยู่ในห้องสูท ติดแอร์ ที่นอนนุ่ม อาหารอร่อย มีโทรศัพท์ใช้ มีทีวีดู มีคนคอยรับใช้

จนวันนี้กรมราชทัณฑ์ ก็ออกระเบียบใหม่มาบังคับใช้อนุญาตให้นักโทษที่เข้าเกณฑ์ตามที่กำหนด จะได้รับการคุมขังในสถานที่ที่กรมราชทัณฑ์กำหนด เช่น บ้าน วัด โรงเรียน สถานพยาบาล อาคารเอกชนอื่นๆ

ข่าวที่ย่ำยีกฎหมาย ย่ำยีขบวนการยุติธรรม และย่ำยีหัวใจของคนไทยทั้งชาติ ที่รู้สึกถึงความเหลื่อมล้ำ ความไม่เท่าเทียมที่เกิดจากนายทักษิณสร้างขึ้น

ท่านคิดเห็นกับประเด็นเหล่านี้อย่างไร ?

ตอบ : คุณคนขี้สงสัย

ฉันพูดไปหลายครั้งแล้วว่า ชั่วชีวิตฉันออกมาต่อสู้มาเสี่ยงเพื่อความถูกต้อง ไม่ใช่เพื่อประโยชน์ตนเอง ส่วนใครจะได้ประโยชน์เช่นไร ก็สุดแท้แต่เวรกรรมของแต่ละบุคคล

ส่วนในกรณีที่คุณตั้งประเด็นถามเรื่องของนายทักษิณมาถามความเห็นของฉัน ก็ต้องตอบคุณได้แต่เพียงว่า เพื่อประโยชน์ของความปรองดองที่ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองต้องการเห็น ต้องการให้เกิดขึ้น

พุทธะอิสระก็ต้องตอบคุณว่า โนคอมเมนต์

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)