ดร.สายใจ เลิศวิริยะประภา นายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด ได้รับรางวัลพระปกเกล้า สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มีความปลอบปลื้มปิติยิ่งนัก

เมื่อวันที่ 16 ธ.ฅ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เทศบาลเมืองเขาสามยอด นำโดย ดร.สายใจ เลิศวิริยะประภา นายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด เข้ารับรางวัลพระปกเกล้า สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีความเป็นเลิศ ประจำปี 2566 ด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ณ ห้องวายุภักษ์ ชั้น 4 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ตระหนักถึงความสำคัญของหลักธรรมาภิบาลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลักความโปร่งใสและการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 

ดร.สายใจ เลิศวิริยะประภา นายกเทศมนตรีเมืองเขาสามยอด กล่าวว่า เทศบาลเมืองเขาสามยอด ต้องขอขอบพระคุณประชาชน และภาคีเครือข่ายในเขตเขาสามยอดทุกท่าน พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐ และเอกชนจากทุกภาคส่วน พนักงานเทศบาลทุกคน และผู้ที่เกี่ยวข้องกับความสำเร็จครั้งนี้ ที่ทำให้เทศบาลเมืองเขาสามยอดก้าวเข้าสู่ความสำเร็จอีกครั้งกับรางวัลแห่งความสามัคคีในด้านความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน “รางวัลพระปกเกล้า