เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัว นางสาวอัญญารัตน์ อายุ 24 ปี  ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.1203/2566 ลงวันที่ 16 ธ.ค. 66 ข้อหา “สนับสนุนร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพเทพใต้ฝากขังผัดแรก โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าหากปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาจะหลบนี

โดยระหว่างที่พนักงานงานสอบสวนควบคุมตัว นางสาวอัญญารัตน์ไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นต่าง ๆ แต่นางสาวอัญญารัตน์ไม่ได้ตอบคำถามใดกับผู้สื่อข่าว และมีสีหน้าที่ดูอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้พนักงานสอบสวน ยังให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นางสาวอัญญารัตน์ มีอาการเครียด นอนไม่หลับ แต่สามารถรับประทานอาหารได้ตามปกติ ซึ่งนางสาวอัญญารัตน์เองได้มีการติดต่อไปหาญาติ แต่ก็ไม่มีญาติคนใดมาติดต่อขอเยี่ยม

สำหรับนางสาวอัญญารัตน์ มีสถานะเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของนายนพวุฒิ ซึ่งนายนพวุฒิเป็นบุคคลที่ขับรถพานายอนาวิน และนายอับดุลเลาะ หลบหนีไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน้องหยอด และครูเจี๊ยบ จากนั้นนางสาวอัญญารัตน์ ได้ขับรถ honda accord สีทอง ไปรับนายนพวุฒิกลับมายังกรุงเทพฯ