ที่สนาม แอนฟิลด์ ประเทศ อังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันที่ 20 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "ลิเวอร์พูล" พบกับทีม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 28 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่ ควอนซาห์ดักบอลได้กลางสนามก่อนจ่ายมาให้ โซบอสซ์ไล ยิงด้วยขวาบอลพุ่งหนีมืออเรโอล่าเข้าไปทางเสาซ้ายมือ

นาทีที่ 56 ลิเวอร์พูล ได้ประตู 2-0 จังหวะที่ นูนเญซแทงทะลุช่องให้โจนส์หลุดไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายแล้วมุมเหมือนจะหมดแต่โจนส์ดันยิงลอดขาอเรโอล่าเข้าไป นาทีที่ 72 ลิเวอร์พูล นำ 3-0 จังหวะที่ กัคโป เกี่ยวบอลหาช่องก่อนยิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาซ้ายมือเข้าไป

นาทีที่ 77 เวสต์แฮม ตีไข่แตก 1-3 จังหวะที่ โบเว่นที่โฉบมาเอาบอลไม่ล้ำหน้าก่อนเกี่ยวหนีควอนซาห์แล้วซัดด้วยขวาบอลหนีมือเคลเลเฮอร์เข้าไปทางเสาไกล นาทีที่ 83 ลิเวอร์พูล นำ 4-1 จังหวะที่ ซาลาห์ หลุดเดี่ยวตั้งแต่กลางสนามจากบอลของเทรนท์ก่อนลากไปล่อเป้าอเรโอล่าไม่พลาดยิงหนีมือเข้าไป

นาทีที่ 84 ลิเวอร์พูล มาได้ประตู 5-1 จังหวะที่ โจนส์พาบอลมาเองจากกลางสนามก่อนค่อยๆ ลากเข้ากรอบเขตโทษยึกยักหลอกจะยิงก่อนยิงจริงเข้าประตูไป หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จสบายเกินคาดถล่มเวสต์แฮม 5-1

 


#ลิเวอร์พูล #เวสต์แฮม #คาราบาวคัพ #ผลบอล