เป็นอีกคลิปที่เรียกร้อยยิ้มให้ชาวโซเชียล เมื่อสมาชิก TikTok@chayaneepiyalangka ออกมาแชร์เรื่องราวความน่ารักแสนรู้ของเจ้าเป็ด 2 ตัว โดยผู้โพสต์บรรยายในคลิปว่า “ถ้าไม่ตั้งกล้องไว้ก็ไม่มีทางรู้เลยว่าเป็ดกูจะฉลาดขนาดนี้”  พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นักย่องเบา หมาหรอไม่ได้แอ้มเป็ดกูหรอก 5555555”

โดยในคลิปเผยภาพเจ้าเป็ด 2 ตัว ทำทีกำลังจะเดินไปทางหลังบ้าน แต่กลับพบกับน้องหมาตัวหนึ่งนอนขวางอยู่ เลยแสร้งเป็นนอนใต้เก้าอี้อยู่ห่างๆ  แต่แล้วพอได้ทีน้องหมาเผลอหันหลัง เจ้าเป็ดทั้ง 2 ตัวจึงค่อยๆย่องผ่านด้านหลังน้องหมาด้วยความระทึก ... และทันทีที่ผ่านน้องหมาไปได้  ทั้งคู่ก็รีบวิ่งโกยแนบเข้าไปทางหลังบ้านอย่างรวดเร็ว

ทันทีที่โพสต์เผยแพร่ มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคึกคัก อาทิ เป็ดวิ่งตอนจบ ขำมาก, เป็ดสายลับ, น่าเอ็นดูมาก พอพ้นพี่หมา น้องเป็ดวิ่งขาสับเลย555, ขำตอนน้องชวนกันวิ่ง55555 น่ารักค่ะ, ฉลาดจริงๆ มีนั่งรอให้หมาหันไปอีกทางด้วย เอ็นดูตอนวิ่ง, รอดแล้ว วิ่งเลยเพื่อน ให้ไว ฉลาดจริง

             

@chayaneepiyalangka นักย่องเบา หมาหรอไม่ได้แอ้มเป็ดกูหรอก 5555555 🫶🪿🙈💗#เทรนด์วันนี้ ♬ bunyi asal - CLOSE - 𝓵𝓮𝓵𝓪𝓴𝓲 𝓸𝓴𝓽𝓸𝓫𝓮𝓻

 

ขอบคุณ  TikTok@chayaneepiyalangka