ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023 - 2024 คืนวันที่ 26 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" พบกับทีม "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 23 นิวคาสเซิ่ล ออกนำ 1-0 จากจุดโทษ จังหวะที่ กอร์ดอน ฝากมาที่ ไมลี่ย์ หน้าเขตโทษพยายามแทงตามช่องให้ อิซาค พลิกตัวในกรอบเขตโทษแล้วโดนแหย่ขาสกัดล้มลงกรรมการเป่าให้ อิซาค ลุกขึ้นมารับหน้าที่ยิงเองไม่พลาด


นาทีที่ 45+1 ฟอเรสต์ ตีเสมอ 1-1 เริ่มต้นจากที่ดักลูกจ่ายของ อัลมิรอน ในเขตโทษแล้วโต้กลับ กิ๊บส์-ไวท์ พาบอลจากแดนตัวเองมาถึงหน้าเขตโทษไหลให้ เอลังก้า ขวามือวิ่งไปปาดจากสุดเส้นหลังให้ วูด หน้าประตูยิงจ่อๆเข้าไป นาทีที่ 53 ฟอเรสต์ นำ 2-1 จากการโต้กลับ เอลังก้า พาบอลมากลางสนามแล้วแทงต่อบอลถึง วูด สปีดไม่เยอะแต่เข้าเขตโทษล็อกหนี เบิร์น ก่อนชิพเข้าไปอย่างยอดเยี่ยม 

นาทีที่ 60 ฟอเรสต์ นำห่าง 3-1 จังหวะที่ มูริลโล่ ในแนวรับวางบอลยาวขึ้นหน้าแล้ว วูด วิ่งหลุดเดี่ยวมาไม่มีใครตามเลี้ยงหลบ ดูบราฟก้า ในเขตโทษก่อนยิงเข้าไปอีกครั้งโดยที่ VAR เช็คตามหลังไม่มีล้ำหน้า จบเกม นิวคาสเซิ่ล แพ้ต่อ ฟอเรสต์ คาบ้านไป 3-1 ผลงานช่วงหลังย่ำแย่สุดแพ้ไป 6 จาก 7 นัดหลังในทุกรายการและอาจจะโดนเบียดหล่นลงจากอันดับ 7 ส่วนทางด้าน ฟอเรสต์ คว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 8 เกมและยังเป็นชัยชนะนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ นูโน่ ด้วย


#นิวคาสเซิ่ล #น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล