ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 28 ธ.ค.66 ระหว่างทีม "ไบรท์ตัน" พบกับทีม "ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 11 ไบรท์ตัน ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่  เจา เปโดร ลากเลี้อยพาบอลเลี้ยงตัดในมาเปิดออกขวาให้ ฮินเชลวู้ด ตะบันคนเดียวโล่งๆ แสกหน้าวิคาริโอเข้าประตูไป

นาทีที่ 20 สเปอร์ส เสียจุดโทษ จังหวะที่ ฟาน เฮคเก้ เบียดชนะได้โหม่งไปชนเสา จังหวะซ้ำ เวลเบ็ค ถูกคูลูเซฟสกี้ดึงเสื้อจนไม่ได้โหม่ง ทีม VAR ไล่เช็คย้อนหลังให้เปา ยิลเลตต์ เช็คซ้ำด้วยตัวเอง ยืนยันเป็นจุดโทษสำหรับเจ้าถิ่น นาทีที่ 23 ไบรท์ตัน นำ 2-0 จากจุดโทษ และเป็น เจา เปโดร สังหารเอง ดึงจังหวะหลอกวิคาริโอแล้วยิงไปอีกทางเข้าไป

นาทีที่ 63 ไบรท์ตัน นำ 3-0 จาก ลูกยิงไกลสุดสวยของเอสตูปิญาณ ซัดทางซ้าย 25 หลา บอลฮุคเสียบเสาไกลเข้าไป นาทีที่ 73 สเปอร์ส มาเสียจุดโทษอีก จังหวะโล เซลโซ่ ไปทำฟาวล์ในเขตโทษ นาทีที่ 75 ไบรท์ตัน นำ 4-0 เจา เปโดร คนดีคนเดิมยิงจุดโทษอย่างนิ่งผ่านมือวิคาริโอ เข้าไป

นาทีที่ 81 สเปอร์ส ตีไข่แตก 1-4 จาก ซน จ่ายบอลไปเสาไกลให้ เวลิซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ยิงเข้าไป นาทีที่ 86 สเปอร์ส มาได้ประตู 2-4 จากปอร์โร่ ครอสบอลจากซ้ายมาเข้าหัวเดวิส โขกเข้าที่เสาไกล จบเกม สเปอร์ส พยายามเต็มที่แล้วแต่ไล่ไม่ทันต้องปราชัยไป 4-2

 


#ไบรท์ตัน #สเปอร์ส #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล