ภายหลังจากที่ "แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์“ หรือ "แจ๊ค แฟนฉัน" ประกาศข่าวดีกำลังจะเป็นคุณพ่อแล้วหลัง “ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี” ตั้งครรภ์ลูกคนแรก เตรียมมีทายาทรับปีมังกร ทำเอาแจ๊คว่าที่คุณพ่อปลื้มสุดๆ นำที่ตรวจครรภ์ 2 ขีดมาโชว์ พร้อมประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า  “มีลูกปีมังกร #ของขวัญปีใหม่นี้ดีใจที่สุดในโบกเลยครับ ตื่นเต้นมาก“ ท่ามกลางเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย


ล่าสุด  มดดำ คชาภา ได้บุกถึงบ้าน  "แจ็ค แฟนฉัน" เพื่ออวยพรปีใหม่ "แจ๊ค แฟนฉัน" โดยโพสต์คลิป ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุข้อความว่า...มาอวยพรปีใหม่ @jackfanchan @baihmon.kj มา surprise สุด แต่เป็นปีใหม่ ที่กxช็อคมากไหนมึxมีไข่ใบเดียวไง มึx สองคน เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวดีใจ ในที่สุดมึxมีลูกจนได้ ดีใจด้วยนะ ที่ในที่สุดความรักของสองคนเดินทางมาถึง วันนี้ ข่าวดีรับปีใหม่เลยปีมังกรพวกมึxติดลูกจริงๆ ในที่สุดปีมังกร ฉันมีหลาน หลายคนเลย เตรียมรับขวัญ


หลังจากที่โพสต์คลิปพร้อมทั้้งข้อความออกไปได้มี แฟนๆเข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างมากมายอาทิ ยินดีด้วยนะคะ ปีมังกรปีดีของการมีลูกสำหรับครอบรรัวที่พร้อมเลย เฮงๆ อบอุ่นๆ 😍  ,ยินดีด้วยแจ๊ค❤️ ,ยินดีดับน้องทั้งสองคนด้วยจริงทั้งแจ๊กกับน้องใบหม่อนด้วยที่มีแจ๊กน้อยๆๆ

 


ขอบคุณ IG:@