สำหรับ คลับเมด (Club Med)  ชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางไปสัมผัสความงดงามแห่งแดนมังกร เยือน 5 รีสอร์ตหรู ได้แก่ คลับเมด เป่ย์ต้าหู (Club Med Beidahu) คลับเมด ฉางไป๋ซาน (Club Med Changbaishan) คลับเมด กุ้ยหลิน (Club Med Guilin) คลับเมด ลี่เจียง (Club Med Lijiang) และ คลับเมด หยาปู้ลี่ (Club Med Yabuli) ชมทัศนียภาพของภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแบบพาโนรามาที่ เป่ย์ต้าหู ฉางไป๋ซาน และหยาปู้ลี่ ทิวเขาอันสลับซับซ้อนและธรรมชาติเขียวขจีที่ กุ้ยหลิน และเมืองมรดกโลกอย่าง ลี่เจียง แบบจ่ายครั้งเดียวจบกับการพักผ่อนระดับพรีเมียม

โดยรีสอร์ตแต่ละแห่งนำเสนอกิจกรรมที่น่าสนใจ ครอบคลุมความต้องการของสมาชิกทุกวัยในครอบครัว เพื่อตอกย้ำเอกลักษณ์ของ คลับเมด ที่ต้องการสร้างช่วงเวลาพิเศษในวันหยุดให้กับทุกครอบครัว และครบถ้วนทุกสิ่งที่ต้องการ ในภูมิประเทศอันสวยงามตระการตา

ทั้งนี้ เรเชล ฮาร์ดิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายตลาดเอเชียตะวันออก เอเชียใต้และเอเชียแปซิฟิก กล่าว รีสอร์ตระดับพรีเมียมในประเทศจีน ที่รวมทุกความต้องการไว้แล้วในที่เดียว ซึ่งรีสอร์ตทั้ง 5 แห่งนี้ล้วนตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยความหลากหลายทางภูมิประเทศ และเป็นเมืองอู่อารยธรรมสำคัญของประเทศจีน สะท้อนให้เห็นอย่างเด่นชัดว่า คลับเมด มีความตั้งใจที่จะสร้างการพักผ่อนในวันหยุดที่พิเศษไม่เหมือนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร

ซึ่ง รีสอร์ตระดับพรีเมียมของ คลับเมด ในประเทศจีนทั้ง 5 แห่งนี้ล้วนคิดและออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการพักผ่อนกับครอบครัว ในฐานะที่ คลับเมด เป็นผู้บุกเบิกประสบการณ์สำหรับเด็กและครอบครัวมาตั้งแต่ปี 1967 ดังนั้นผู้เข้าพักทุกครอบครัวจะรู้สึกสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นจากงานบริการที่มอบให้ และมีอิสระในการใช้เวลาช่วงวันหยุดได้อย่างเต็มที่ ผู้เข้าพักที่อายุตั้งแต่ 4 – 17 ปีจะมีกิจกรรมที่ออกแบบมาเหมาะกับช่วงวัย

พร้อมกันนี้ยังมี Gentils Organisateurs หรือ G.Os เจ้าหน้าที่ในคิดส์คลับซึ่งจะคอยดูแลเด็ก ๆ อย่างเอาใจใส่ โดยกิจกรรมแต่ละประเภทนั้นจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการและทักษะด้านอารมณ์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการเจริญเติบโต ด้วยคลับเมด ออกแบบทุกกิจกรรมมาอย่างพิถีพิถัน ให้เกิดการเชื่อมโยง ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สร้างความมั่นใจ สนับสนุนให้เด็ก ๆ ร่าเริง มีความกล้าหาญ และก่อให้เกิดความร่วมมือ และถึงแม้ว่าผู้เข้าพักตัวน้อยของเราจะมีอายุตั้งแต่ 4 เดือน – 3 ปี

อีกทั้ง คลับเมด ยังมีโปรแกรมให้กับคุณหนูอายุน้อยโดยเฉพาะที่ Baby Club Med และ Petit Club Med สำหรับรีสอร์ต คลับเมด ในบางแห่ง โดยต้องทำการจองสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาฤดูหนาวล่วงหน้า และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่มีใครเทียบได้