นายกเมืองพัทยาเตรียมจัดงานวันเด็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมโชว์ไดโนเสาร์แบบเคลื่อนไหวได้ พร้อมให้เด็กๆได้เยี่ยมชมห้องทำงานนายกเมืองพัทยาอีกด้วย


         ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา ลงพื้นที่ดูความเรียบร้อยการติดตั้งหุ่นยนต์ไดโนเสาร์เคลื่อนไหวได้เสมือนจริงจาก Pattaya Dinosaur Kingdom สวนไดโนเสาร์พัทยา เพื่อจัดแสดงในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 

     นาย อเล็กซานเดอร์ ปัก กรรมการผู้จัดการ  Pattaya Dinosaur Kingdom สวนไดโนเสาร์พัทยา ได้เตรียมความพร้อมติดตั้งหุ่นยนตร์ไดโนเสาร์เคลื่อนไหวได้เสมือนจริงในงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยจัดแสดงไดโนเสาร์เคลื่อนไหวได้และไดโนเสาร์ทุกตัวถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างและขนาดสมจริง. เสมือนจริง 4 สายพันธุ์ ได้แก่

1. ภูเวียงโกซอรัส ขนาดยาว 12เมตร ไดโนเสาร์สายพันธุ์ที่ถูกค้นพบจากจังหวัดขอนแก่น ประเทศไทย
2. คามาราซอรัส ขนาดยาว 10เมตร
3. ทีเร็กซ์
4. ชุงกิงโกซอรัส

   

     สำหรับวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 นี้ เมืองพัทยาพร้อมเปิดประตูเมือง ต้อนรับเด็กๆ โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 07.00 น. เพื่อรับสายรัดข้อมือเข้าร่วมกิจกรรมรับอาหารและของแจกรางวัลมากมายภายในงานพบกับบูธนิทรรศการ และฐานกิจกรรม เล่นเกมส์ จำนวน 8 ฐาน พร้อมชมการแสดงของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา สุดพิเศษเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีจิตสำนึกที่ดีกิจกรรมเด็กดี “วันเด็กปลอดขยะ” ทิ้งขยะให้ถูกที่ทำความดีด้วยมือเรา ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม เพียงแค่เก็บขยะ และรับของรางวัล นอกจากนี้ ได้เปิดห้องทำงานนายกเมืองพัทยา ให้เด็กๆ ได้เยี่ยมชมห้องทำงานนายกฯ อีกด้วย