วันเด็กแห่งชาติ วันที่ 13 มกราคม 2567 มูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดย พี่ บิณฑ์ - เอกพัน บรรลือฤทธิ์, น้อง ทับทิม อัญรินทร์ นางเอกสาว , พร้อม จนท.,อาสาสมัคร ฯเดินทางจาก อาคารใหญ่ มูลนิธิร่วมกตัญญู  อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ระยะทางกว่า 1,200 กม.นำสิ่งของรถจักรยาน 200 คัน, ถุงของขวัญ มูลนิธิร่วมกตัญญู , สมุดเครื่องเขียน , เครื่องกีฬา และ ขนม หลายชนิด มาร่วมจัดกิจจกรรมส่งความสุข ให้กับเด็กๆ  3 อำเภอ ในจังหวัดนราธิวาส  ที่ อำเภอ ระแงะ อำเภอ รือเสาะ และ อำเภอ จะแนะ 

จากที่ มีเด็กๆหลายครอบครับต้องประสบกับอุทกภัยใหญ่ที่ผ่านมาโดยได้ใช้สถานที่ จัดงาน ทั้ง กองบังคับการ หน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 45 ตำบล ตันหยงมัส อำเภอ ระแงะ  และ  กองบังคับการ หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพราน ที่46 ตำบล รือเสาะออก อ.รือเสาะ 

ทั้งนี้ ได้ทางหน่วยทหารพรานในพื้นที่ และ คุณ ครูของโรงเรียนทั้ง 3อำเภอ ได้ช่วยกันคัดเลือกเด็ก นักเรียนที่เรียนดี แต่มีฐานะที่ลำบาก หรือ มีบ้านห่างไกลจากโรงเรียน ,และ หลายครอบครัวได้ประสบอุทกภัย บางคนหลายสิ่งภายในบ้ายสูญหายไปกับน้ำ

โดย พี่ บิณฑ์ เอกพัน,น้องทับทิบ ได้ ชวนเด็กๆมาร่วมทำกิจกรรม ให้น้องๆกล้าแสดงความสามารถ และ ร่วมเล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน และยังได้เงินรางวัลอีกด้วย ก่อนที่ทุกคนจะได้ ของขวัญวันเด็ก

โดย เริ่มด้วยการรับกระเป๋าเป้สะพาย1ใบ มาใส่สมุดดินสอไม้บรรทัด,ขนม,นม และ เงิน 500 บาท พร้อม ถุงของขวัญของมูลนิธิร่วมกตัญญู และปิดท้ายด้วย รถจักรยานบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกและรอยยิ้มเสียงหัวเราะ ของทุกคน