กลายเป็นประเด็นดราม่า ชวนสงสัยกับคดีการเสียชีวิตของ “น้องโยโกะ” ภายในห้องพัก ชั้น 6 คอนโดฯแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 67 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดบางบอน ศาลา1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร  เพื่อไปสอบถามข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาน้องโยโกะ ได้ให้ข้อมูลว่า  แม่มั่นใจไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง โดยลูกอย่างร่าเริงแล้วคุยกันปกติ โดยก่อนหน้านี้อยากไปทานข้าวด้วยกันและยังวางแผน อนาคตด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ยังมีการคุยโทรศัพท์กับน้องก่อนเสียชีวิต โดยยังคุยกันปกติโดยตัวน้องไม่มีปัญหาอะไร เท่าที่ทราบน้องนั้นมีแฟนอยู่หนึ่งคน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใครเพียงแต่ส่งรูปถ่ายให้แม่ดู ในส่วนที่แฟนของน้องมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยตัวน้องไม่ทราบ ในส่วนของแฟนน้องได้เข้ามาในวันงาน แต่ไม่ได้ชี้แจงอะไรกับคุณแม่ โดยตัวคุณแม่เองได้ถามไปหลายคำถามแต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมา ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้อง โดยในส่วนของคอนโดจะมีแฟนของน้องเขาได้เพียงคนเดียว เพราะแฟนน้องเป็นคนที่รู้รหัส โดยส่วนตัว ในส่วนที่ทางเข้าด้านหลังตรงพุ่มไม้ตรงจุดนี้แม่เองก็สงสัย ในส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่เองก็ไม่พอใจ แล้วติดใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งไม่ตรงกับข้อมูล ในส่วนที่ว่าในกระเพาะของน้องมีแค่กาแฟและสารไซยาไนด์เพียงเท่านั้นไม่มียา 10 เม็ด ตามที่กล่าวอ้าง โดยในจุดที่เกิดเหตุที่แม่ไปเจอร่างของน้องอยู่บนที่นอนไม่มีรอยยับผ้าปูที่นอนปูอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งมันไม่ใช่ถ้าเป็นคนที่กินยาฆ่าตัวตายต้องมีการดิ้นรณทุรันทุรายบ้าง ผ้าห่ม ต้องไม่เรียบร้อย สิ่งที่มุ่งหวังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คือการสอบสวนแฟนหนุ่มของน้องซึ่งแม่เชื่อว่าแฟนของน้องต้องรู้อะไรมากกว่านี้ ในส่วนที่ตำรวจเรียกพบแม่ก็ผอมไปให้ปากคำ โดยไซยาไนด์ที่พบทำไมถึงใส่ถุงซิปแล้วเอาไปไว้ในตู้เซฟซึ่งมันผิดวิสัยของคนฆ่าตัวตาย ในส่วนการฌาปนกิจร่างน้องคงต้องรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ในส่วนของผลการชนะสูตรของโรงบาลตำรวจตอนนี้ยังไม่ได้

ด้าน นายสายธาร จันดา อายุ 51 ปี เป็น มัคนายก วัดบางบอน กล่าวว่า ตอนที่รับศพมาจากโรงพยาบาลจุฬา โดยสภาพร่างกายของน้องนั้นยังปกติอยู่ ทางวัดได้นำเข้าตู้แช่ โดยมีการสวดอภิธรรมไปแล้ว 7 คืน โดยในวันที่ 8 ได้มีการเคลื่อนย้ายร่างน้องมาไว้อีกศาลา โดย สังเกตพบว่าร่างของน้องจะออกสีแดงคล้ายเลือด ทั้งตัว โดยผิดกับวันแรกที่เอานำเข้าโรงเย็น โดยสภาพร่างกายนั้นปกติผิวร่างกายก็ปกติ โดยปกติแล้วสภาพศพที่อยู่ในโรงเย็น สภาพผิวพรรณจะคล่ำ ไม่ออกแดงแบบนี้ ซึ่งมันผิดปกติตนเองก็ไม่เคยเห็นตัวเองอยู่กับศพมาแบบนี้สองปีแล้ว เป็นเพราะเ เหตุการณ์นี้ทำให้คุณแม่สงสัย โดยหลังจากสวดศพไปแล้วเจ็ดวันก็มีเจ้าหน้าที่มานำศพไปชันสูตรอีกครั้ง