จากกรณีมีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน โดยใช้อาวุธมีด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแฟลต 7 คลองเตย กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 

 

วันนี้ (14 ม.ค.) ทางทีมงายได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณที่กลุ่มวัยรุ่นต่อสู้กัน พบคราบเลือดอยู่หลายจุด ต่อเนื่องไปยังแฟลต 8 ตั้งแต่งชั้นล่างจนถึงชั้นสาม เบื้องต้นจากการสอบถามทางญาติของผู้เสียชีวิตก็ไม่สามารถตอบได้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ทั้งๆที่ทั้งสามคนก็คบหากันและเล่นมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ 

จากการสอบถามกู้ภัย เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากทางตำรวจว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ได้ใช้อาวุธมีดทำร้ายกันที่แฟลต 7 คลองเตย เมื่อมาถึงพบว่าผู้บาดเจ็บทั้งสองรายทางตำรวจนำส่งโรงบาลกล้วยน้ำ 1 และอีกหนึ่งรายหลบหนีขึ้นไปเสียชีวิตบนห้องพักชั้นสามแฟลต 8 ส่วนผู้ที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป

สำหรับในส่วนของคดีจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้บาดเจ็บ รวม 2 ราย เข้ารับการรักษาตัวจากคณะแพทย์โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ ได้ทำการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมเชิญตัวผู้บาดเจ็บมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำ