การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รายการใหญ่ของประเทศไทย "สิงห์ จูเนียร์ คัพ" ครั้งที่ 25 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย นัดดวลแข้งวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งมี 20 ยอดทีมจากทั่วประเทศ ที่ผ่านรอบคัดเลือก โดยในรอบชิงชนะเลิศ ยอดทีมแดนเหนือ-ใต้ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ จากเชียงใหม่ ปะทะ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ จากภูเก็ต ก่อน รร.เทศบาลปลูกปัญญาฯ ชนะ 2-1 คว้าแชมป์ประเทศ พร้อมเงินครึ่งแสนบาท พร้อมมี 2 แข้งดัง บีจี ปทุม "วิคเตอร์-ดานิโล" ร่วมกิจกรรม เรียกเสียงกรี๊ดวัยรุ่นฟันน้ำนม ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักตลอดทั้งวัน มีผู้ปกครอง กองเชียร์มาให้กำลังใจบุตรหลานติดขอบสนาม ที่สนาม Winning Seven Soccer Club สาย 1

ทั้งนี้ ในพิธีเปิดช่วงเช้า มี คุณอดิเทพ เดี่ยวพานิช Senior Brand Manager บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ คุณอรรถสิทธิ์ พรหมสุข ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวเปิดงาน และต้อนรับทีมจากทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังมี 2 นักเตะชื่อดังของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอดทีมไทยลีก คือ วิคเตอร์ คาร์โดโซ ปราการหลังจอมพังประตู และ ดานิโล อัลเวส กองหน้า มาร่วมทำกิจกรรม เล่นเกมส์กับน้องๆ เยาวชนนักเตะ ด้วยบรรยากาศสนุกสนาน เรียกเสียงกรี๊ดจากวัยรุ่นฟันน้ำนม ที่ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปถ้วนหน้า

ส่วนการแข่งขัน เข้มข้นตลอดทั้งวัน เพราะต่างเป็นยอดฝีมือจากแต่ละพื้นที่ที่ผ่านการคัดเลือกมา กระทั่งมาได้ 4 ทีม รอบรองชนะเลิศ ปรากฏว่า โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ชนะ Fut Boy 2-0 และอีกคู่ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ ชนะ เซาเธิร์นบอย 2-1ทำให้รอบชิงชนะเลิศ ทีมจาก จ.ภูเก็ต โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ซึ่งคว้าแชมป์จากสนามคัดเลือกที่ จ.สุราษฎร์ธานี พบ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ ทีมแดนเหนือ จาก จ.เชียงใหม่ ปรากฏว่า รร.เทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ ชนะ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ 2-1 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 เซาเธิร์นบอย ชนะ Fut Boy 3-1

โดยทีมแชมป์ โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาในพระอุปถัมภ์ รับถ้วยแชมป์ และเงินรางวัล 50,000 บาท รองแชมป์ ไนซ์ เพลส อคาเดมี่ รับเงินรางวัล 20,000 บาท อันดับ 3 เซาเธิร์นบอย รับเงินรางวัล 10,000 บาท และอันดับ 4 Fut Boy รับเงินรางวัล 5,000 บาท

นายเด่นพงษ์ ล่องทอง โค้ชของโรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาฯ กล่าวว่า โรงเรียนเทศบาลปลูกปัญญาเข้าร่วมกิจกรรมของสิงห์มาไม่ต่ำกว่า 3 ปี เด็กชุดทำทีมมาตั้งแต่ 8 ขวบ ตอนนี้อายุ 12 ขวบแล้ว ซ้อมกันมานาน จุดเด่นคือทีมเวิร์ค ทุกคนมีระเบียบวินัยในเกมรับที่ดีในเรื่องของแท็คติก ที่สำคัญคือทุกคนมีใจสู้  ทีมซ้อมเช้าซ้อมเย็นไม่เว้นวันหยุด รายการนี้สร้างประสบการณ์ที่ดีของทุกคน ได้มาเจอเพื่อนในหลายๆ ภูมิภาค เป็นประสบการณ์ที่ดีให้กับน้องๆในประเทศไทย ได้มีโอกาสเข้าร่วมทุกๆปี และก็หวังว่าบริษัทสิงห์จะจัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ตลอดไ

ด.ช.พสิษธ์ โพธิ์ดก นักเตะทีมเทศบาลปลูกปัญญา กล่าวว่า วันนี้เตรียมตัวมาแข่งเพื่อเอาชัยชนะ ได้ประสบการณ์ ความสำเร็จ รู้สึกดีใจมาก ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ขอขอบคุณ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ที่จัดฟุตบอลรายการดีๆ อย่างนี้ให้ได้ร่วมแข่งขัน