ภายหลังจากที่ นางกมลพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ อายุ 53 ปี พร้อมนางสาวบุศยรินทร์ สหัสธัชพงศ์ อายุ 17 ปี มารดาและน้องสาวของนางสาวพราวรวี หรือ น้องโยโกะ พริตตี้ชื่อดัง ที่ถูกพบเป็นศพในคอนโดมิเนียมหรูย่านเอกมัยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 แต่ครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เดินทางเข้าพบชุดคลี่คลายคดี สน.คลองตัน เพื่อรับฟังพยานหลักฐานและคำชี้แจงจากตำรวจ โดยใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมง

นางสหัสธชพงศ์ มารดาของ โยโกะ เปิดเผยว่า หลังจากได้พูดคุยกับตำรวจ ทางครอบครัวก็รู้สึกสบายใจขึ้น ที่ตำรวจรับปากว่าจะไปรวบรวมหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งยอมรับว่าวันนี้ยังมีเรื่องคาใจอยู่ พร้อมกับยื่นข้อสงสัยไป 26 ประเด็น ที่ให้ตำรวจไปหาหลักฐานมาชี้แจงเพิ่มเติม 

ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิด นิติบุคคลบอกว่าสามารถเก็บข้อมูลนย้อนหลังได้เพียงแค่ 15 วันเท่านั้น แต่แม่ได้ข้อมูลมาว่า กล้องวงจรปิดสามารถเก็บข้อมูลย้อนหลังประมาณ 1 เดือน

 

ซึ่งเป็นข้อมูลในกล้องวงจรปิดตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ส่วนเรื่องคลิปวีดีโอที่เพื่อนชายคนสนิทส่งให้โยโกะ เชื่อว่าอาจจะทำให้โยโกะมีความเครียด 

คุณแม่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า โยโกะ ทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิตหรือไม่นั้น เนื่องจากยังมีข้อสงสัยอีกเยอะ รวมทั้งประตูหลังห้องที่เชื่อมกับสระน้ำ อาจจะเป็นคนอื่นที่เข้ามาเปิดประตูก็ได้ และยืนยันว่าจะเก็บศพโยโกะไว้จนกว่าทุกอย่างจะกระจ่าง

ด้านนายกฤษ์พงษ์ เสาม่วง ทนายความ เปิดเผยว่า ใน 26 ประเด็นที่ครอบครัวสงสัย ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ แต่ทั้ง 26 ประเด็น เป็นข้อสงสัยของครอบครัวทั้งหมด 

ขณะที่ พลตำรวจตรี วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า วันนี้เป็นเพียงแค่การรับ 26 ประเด็นที่ครอบครัวสงสัย ซึ่งชุดทำงานจะรับทุกประเด็นไปตรวจสอบเพื่อหาคำชี้แจงให้กับครอบครั  ซึ่งมีหลายส่วนที่ต้องไปตรวจสอบเพิ่มเติม ทั้งในเรื่องของนิติวิทยาศาสตร์ พยานแวดล้อม พยานบุคคล รวมไปถึงเรื่องของกล้องวงจรปิด เรื่องยาที่มีการพูดคุยเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งจะต้องเรียกเพื่อนชายคนสนิทมาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน ยืนยันว่าจะทำให้เร็วที่สุด ซึ่งจะมีการรายงานผลการทำงานให้โปรดทราบอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ ๆ 

เมื่อถามว่า หลังจากที่โยโกะเสียชีวิต ผ่านมาแล้ว 3 เดือน ถือว่าตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานได้น้อยเกินไปหรือไม่ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ยืนยันว่า หลักฐานไม่น้อย แต่ยังมีหลักฐานบางส่วนที่เก็บรวบรวมไม่ครบถ้วน และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์  ถึงแม้จะได้มาส่วนใหญ่ แต่ยังต้องเก็บรวบรวมเพิ่มเติมอีกบางส่วน