ภายหลังจากที่ทางครอบครัวของน.ส.พราวรวี อายุ 28 ปี หรือ โยโกะ ได้เข้าพูดคุยกับ พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5)และ คณะพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน นานกว่า 6 ชั่วโมง

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. พล.ต.ต.วิทวัฒน์ และครอบครัวของ น.ส.พราวรวี พร้อมทนาย ได้เปิดเผยถึงเนื้อหาการพูดคุยกันในวันนี้ โดยนางธัญพัฒน์ มารดารของน.ส.พราวรวี ระบุสั้นๆ ว่าหลังจากที่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รู้สึกสบายใจขึ้น แม้จะยังไม่ได้รับคำตอบในแต่ละประเด็นที่สงสัยอย่างชัดเจน 

ขณะที่ นายกฤษ์พงษ์ เสาม่วง ทนายความ กล่าวว่า ในการพูดคุยครอบครัวของ น.ส.พราวรวี ได้ตั้งประเด็นคำถามไว้ 26 ประเด็น ทั้งเรื่องกล้องวงจรปิด รวมถึงประเด็นอื่นๆ ซึ่งแต่ละประเด็นต้องใช้ระยะเวลาในการหาคำตอบ จึงต้องให้ระยะเวลาชุดทำงานในการทำงาน 

ด้าน พล.ต.ต.วิทวัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นเพียงการมารับฟังข้อสงสัยจากครอบครัวของ น.ส.พราวรวี ซึ่งมีทั้งหมด 26 ข้อ ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะเร่งพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงเพื่อตอบคำถาม โดยสาเหตุที่ยังไม่สามารถตอบคำถามที่ครอบครัวสงสัยได้ในวันนี้ เนื่องจากประเด็นที่นางธัญพัฒน์ มีข้อสงสัย จะต้องประสานบุคคล และรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม รวมถึงเรื่องภาพจากกล้องวงจรปิดที่บางช่วงเวลาหายไปในวันเกิดเหตุ แต่วันอื่นสามารถบันทึกภาพได้ตามปกติ ก็เป็นประเด็นที่ตำรวจจะต้องพิสูจน์ทราบเช่นกัน 

ซึ่งเมื่อถามว่าได้กำหนดกรอบระยะเวลาไว้หรือไม่ว่าจะทราบผลได้เมื่อไหร่นั้น พล.ต.ต.วิทวัฒน์ กล่าว เพียงว่าจะเร่งดำเนินการให้ได้รับความกระจ่างโดยเร็วที่สุด โดยจะแจ้งความคืบหน้ากับครอบครัวเรื่อยๆ 

และเมื่อถามย้ำว่าหลังจากพูดคุยกับนางธัญพัฒน์ ตำรวจยังตั้งประเด็นการเสียชีวิตมุ่งไปที่การฆ่าตัวตายหรือไม่ หรือมีคนอื่นทำให้โยโกะเสียชีวิต ไม่นั้น พล.ต.ต.วิทวัฒน์กล่าวเพียง ขอพิสูจน์ทราบก่อน