สำหรับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับบนของไมเนอร์ โฮเทลส์ ขยายธุรกิจในยุโรปอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการ โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้  ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์อวานีครั้งแรกในประเทศเยอรมนี โดยโรงแรมซึ่งได้รับการรีแบรนด์แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจ โดดเด่นในด้านการออกแบบที่ผสมผสานทั้งเรื่องของดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว รวมทั้งบรรยากาศการพักผ่อนภายในโรงแรมที่สะท้อนถึงเสน่ห์และชื่อเสียงของนครแฟรงก์เฟิร์ตในด้านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์

ทั้งนี้ โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ได้รับการออกแบบเพื่อแสดงถึงการยกย่องเมืองแฟรงก์เฟิร์ตในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกดนตรีสไตล์เทคโนในช่วงทศวรรษ 1980 ซึ่งในขณะนั้นเมืองแห่งนี้ยังได้กลายเป็นศูนย์กลางของดนตรี โดยมีทั้งไนท์คลับ ร้านแผ่นเสียง แหล่งชุมชมของนักดนตรี และค่ายเพลงต่าง ๆ โดยโรงแรมมีการนำปกอัลบั้มแผ่นเสียงไวนิลต่าง ๆ ในยุคนั้นใส่กรอบและจัดแสดงอย่างสวยงามภายในล็อบบี้ อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นแผ่นเสียงสไตล์วินเทจวางใกล้กับเตาผิงเพื่อชวนให้คิดถึงบรรยากาศสุดคลาสสิกในยุคนั้น และมีจอ LED ที่สูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อแสดงภาพเคลื่อนไหวแอนิเมชันแนวเทคโนที่ล้ำสมัย

นอกจากนี้ ชื่อห้องประชุมของโรงแรมทั้งห้าห้องยังสะท้อนถึงธีมดนตรีเทคโน และยังมีพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางสำหรับผู้มาประชุมอีกด้วย โดยห้องประชุมต่าง ๆ ได้รับการออกแบบให้มีความยืนหยุ่นสูงในเรื่องพื้นที่ใช้สอย สามารถรองรับแขกได้มากถึง 140 คน เหมาะทั้งสำหรับการจัดเวิร์คช็อป อบรม งานเลี้ยง ธีมปาร์ตี้ และกิจกรรมสันทนาการในรูปแบบต่าง ๆ  โดยห้องพักและห้องสวีททั้ง 256 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่เจ็ดชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย  อาทิ ฝักบัวอาบน้ำแรงดันสูง เครื่องชงกาแฟ เครื่องรีดผ้าไอน้ำ และยังมีแกดเจ็ตสุดล้ำอย่างอุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีกับสื่อสตรีมมิ่ง Google Chromecast และลำโพงบลูทูธคุณภาพสูง ที่ให้แขกได้เพลิดเพลินไปกับรายการโปรดและเพลงที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่

ขณะที่ห้องอาหารของโรงแรมมีพื้นที่ที่กว้างขวาง ตอบโจทย์แขกที่ต้องการความเรียบง่ายและอาหารที่มีคุณภาพ โดยจะเสิร์ฟอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟต์ในบรรยากาศสบาย ๆ และยังมี เดอะ แพนทรี  (The Pantry) นำเสนออาหารประเภท grab-and-go ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อวานีที่มาพร้อมอาหารว่างที่ทำสดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เมนูแรป (wrap) เมนูมังสวิรัติ อาหารเพื่อสุขภาพ น้ำสมูทตี้ ชาเขียว และเครื่องดื่มอีกมากมาย ในยามค่ำคืน เดอะ แพนทรี  จะกลายเป็นบาร์ที่มีสีสันสำหรับนั่งจิบค็อกเทลยามสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน นอกจากนี้ แขกยังสามารถเลือกรับประทานอาหารในห้องพักแบบส่วนตัว ซึ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนผู้รักการออกกำลังกาย โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ยังจัดเตรียมเสื่อโยคะไว้ในทุก ๆ ห้องพัก ในขณะที่ อวานี ฟิต  ฟิตเนสอันทันสมัย ครบครันไปด้วยเครื่องคาร์ดิโอ อุปกรณ์ยกน้ำหนัก ห้องสตรีม และห้องซาวน่า นอกจากนี้ แขกยังสามารถออกไปดื่มด่ำกับบรรยากาศรอบแม่น้ำไมน์ (Main) ใกล้กับโรงแรมซึ่งมีเส้นทางจ็อกกิ้งที่รายล้อมด้วยต้นไม้ตลอดทาง และยังมีบริการ Water Bike ให้ได้ปั่นเล่นพร้อมกับชมเส้นขอบฟ้าของนครแฟรงก์เฟิร์ตและแม่น้ำไมน์อันงดงามในขณะเดียวกัน 

นอกเหนือจากที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แล้ว โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ยังได้ร่วมมือกับครีเอทีฟชั้นนำของเมืองอย่าง Entkorkte Kunst นำเสนอประสบการณ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยเปิดโอกาสให้แขกร่วมทำเวิร์คช็อป “Techno Painting” เพื่อสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของตัวเองผ่านแรงบันดาลใจจากดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลแสนอร่อยและดนตรีสุดมันส์โดยการแสดงสดจากดีเจ นอกจากนี้ โรงแรมยังกิจกรรมทัวร์ชมเมืองแบบพิเศษที่เรียกว่า “Silent Techno Walking Tour” จัดโดย Hush Beats เพื่อพาแขกไปสัมผัสสถานที่สำคัญ ๆ ของเมืองอย่าง Museum of Modern Electronic Music (MOMEM) ผ่านการฟังเพลงต่าง ๆ ที่คัดสรรขึ้นพิเศษเพื่อสถานที่นั้น ๆ โดยเฉพาะ 

ทั้งนี้ โรงแรม อวานี แฟรงก์เฟิร์ต ซิตี้ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคม โดยใช้เวลาเดินทางจากสนามบินโดยรถยนต์เพียง 25 นาที และสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ระดับโลก หรือถนนช็อปปิ้งชื่อดังอย่าง Zeil โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 175 ยูโร (ประมาณ 6,800 บาท) ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับเข้าพักสองท่าน รวมอาหารเช้า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avanihotels.com