วันนี้​ (25 ม.ค. 67)​ เวลา​ 18.00​ น. ที่วัดกุนนทีรุทธาราม แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.พร​เทพ​ เฉลิม​เกียรติ​ ผกก.สน.สุทธิ​สาร​ , พ.ต.ท.นิติธร ยศ​โชตวณิช รอง ผกก.สส.สน.สุทธิสาร ,พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ ปิ่นละออ สว.สส.สน.สุทธิ​สาร และ​ ข้าราชการ​ตำรวจ​ สน.สุทธิ​สาร​ เดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมศพของนาย ฐิติวัฒน์ อ่วยกลาง หรือ หมอก ผู้เสียชีวิต ที่ถูก ดาบตำรวจฝ่ายสืบสวนสน. สุทธิสารยิงเสียชีวิต เป็นคืนแรก ซึ่งหลังจากที่พ.ต.อ.พร​เทพ​ เฉลิม​เกียรติ​ ผกก.สน.สุทธิ​สาร​ เดินทางมาถึงศาลาก็ได้มีการพูดคุยกับนางทองใบ และ นายอนุเดช ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตว่า ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพจนถึงวันฌาปนกิจทางสน.สุทธิสารจะเป็นผู้รับผิดชอบเป็นเจ้าภาพให้ทั้งหมด 


ในส่วนของคดีความทางคุณแม่ก็ไม่ต้องมีความกังวล เพราะต่อให้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา หลังจากที่ ฌาปนกิจศพเสร็จสิ้นแล้วจะคุยกับคุณแม่อีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องเงินเยียวยา 

โดยในวันนี้ทางพ.ต.อ.พร​เทพ​ เฉลิม​เกียรติ​ ผกก.สน.สุทธิ​สารได้มอบเงินเพื่อร่วมทำบุญ โดยทางญาติจะมีพิธีสวดพระอภิธรรม 3 คืนและจากฌาปนกิจในวันอาทิตย์ ที่ 28 มกราคม 2567