ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันที่ 26 ม.ค.67 ระหว่างทีม "เชลซี" พบกับทีม "แอสตัน วิลล่า" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 12 วิลล่า ได้เตะมุมและส่งบอลเข้าประตูไปได้แต่ไม่นำ กับจังหวะจากทางขวาไม่เปิดแต่จ่ายสั้นๆให้ แม็คกินน์ ส่งต่อ ดิยาบี้ หน้าเขตโทษจับแล้วยิง กิลคริสต์ พยายามโหม่งทิ้งแต่ดันแฉลบไปเข้าทาง ลุยซ์ ตามไปยิงจ่อๆเข้าประตูถึงอย่างนั้น VAR ย้อนเช็คพบบอลโดนแขน ลุยซ์ ก่อน

นาทีที่ 82 เข้าท้ายเกมแล้วมีจังหวะ เชลซี ถามหาจุดโทษจากที่ กัลลาเกอร์ รับบอลในเขตโทษแล้วมี แม็คกินน์ พยายามสกัดจากด้านหลังทำให้ กัลลาเกอร์ ล้มไปแต่ก็ดูง่ายไปหน่อยกรรมการไม่ให้ นาทีที่ 83 วิลล่า จะแจกอยู่เรื่อยๆแต่ เชลซี ก็ฉวยจังหวะเอาประตูนำไม่ได้สักทีโดยหนนี้ กามาร่า คืนหลังสั้นไป กัลลาเกอร์ กำลังจะถึงบอลแล้วแต่ มาร์ติเนซ ออกมาสไลด์ทิ้งไปได้

นาทีที่ 86 เตะมุมของ วิลล่า ได้ลุ้นเปิดเข้ามาทีแรกถูกชกไว้บอลลัยไงลอยไปไหนสุดท้ายบอลโดนโหม่งเข้าทาง คอนซ่า ได้ยิงบอลติดปลิ้นหลุดเสาไปหน่อย จบเกม เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ วิลล่า ไป 0-0 หมายความว่าจะต้องมีการแข่งนัดรีเพลย์เกิดขึ้นโดยที่นัดรีเพลย์จะเปลี่ยนไปเล่นในบ้านของ วิลล่า แทน


#เชลซี #แอสตันวิลล่า #เอฟเอคัพ #ผลบอล