รวบพ่อหื่นข่มขืนลูกแท้ๆกับลูกเลี้ยง นานนับ 10 ปี ก่อนเรื่องแดงขึ้นหลังเหยื่อเกิดตั้งครรภ์ ญาติพาเข้าแจ้งความเอาผิด ระหว่างนั้นไหวตัวทันชิงหลบหนีซ่อนตัวเมืองกรุงเก่า สุดท้ายหนีไม่พ้นถูกตำรวจกองปราบแกะรอยตามจับกุมตัวได้ในที่สุด 

 เมื่อวันที่ 27 ม.ค. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.วรัท เสริมสุจริต สว.กก.2 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายแรม (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ที่ จ.195/2566 ลงวันที่ 22 กันยายน 2566 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราบุตร หรือ ผู้ที่อยู่มนการปกครองของตนเอง” ได้ในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา 

เนื่องจากขณะที่นายแรม ผู้ต้องหารายนี้ยังพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.ลำปาง ได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.จี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวแท้ๆของตนเอง และ น.ส.เฟ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ลูกติดของภรรยาที่เกิดกับอดีตสามี โดยก่อเหตุเช่นนี้มานานกว่า 10 ปี ตั้งที่ น.ส.จี ยังอายุเพียงแค่ 7 ขวบ จนถึงปัจจุบัน กระทั่งต่อมา น.ส.จี เกิดตั้งครรภ์ เรื่องจึงแดงขึ้นก่อนพาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เวียงหมอก จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าปัจจุบัน นายแรม ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

สอบสวน นายแรม ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ทำไปเพราะเมาสุราขาดสติ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เวียงหมอก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป