วันที่ 2 ก.พ.67  ที่ อบต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผอ.ททท.สำนักงานนครราชสีมา เปิดเผยว่า ในเดือนแห่งความรัก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยว ร่วมสัมผัสความสวยงานของดอกเบญจมาศหลากสีสันบานสะพรั่ง ท่ามกลางไอหมอกยามเช้า ภายในงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 9-25 กุมภาพันธ์นี้  โดยในปีนี้ จะมีความอลังการมากกว่าทุกปี ด้วยสายพันธุ์ดอกเบญจมาศกว่า 10 สายพันธุ์ จำนวน 120 แปลง รวมกว่า 200,000 ต้น ที่ทาง อบต.ไทยสามัคคี ได้ร่วมกับเกษตรกรปลูกขึ้นมาให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมความงาม รวมถึงภายในงานจะมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนกว่า 20 บูท และร้านค้าต่างๆ อีกกว่า 100 บูท
สำหรับไฮไลต์ของปีนี้คือ กิจกรรมภายในงาน ที่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ อำเภอวังน้ำเขียว และ อบต.ไทยสามัคคี จัดร่วมกันคือ การตักบาตรพระสงฆ์ ท่ามกลางทุ่งเบญจมาศในยามเช้าที่มีมนต์เสน่ห์ของไอหมอก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 06.30 น. โดยเราได้เตรียมชุดใส่บาตรไว้ให้นักท่องเที่ยวจำนวน 200 ชุด ​​​​​​​
ขณะเดียวกัน วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก หรือ วันวาเลนไทน์ ทางอำเภอจะมีการจดทะเบียนคู่สมรส ท่ามกลางดอกเบญจมาศหลากสีสัน ด้วยความรักที่เบ่งบาน และ ททท.จัด Voucher รับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท ​​​​​​​จาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นครราชสีมา ให้คู่สมรสไปรับประทานอาหาร ที่ร้านครัวต้นไทร ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้