วันที่ 3 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องทุกข์จากประชาชนเจ้าของห้องชุดและผู้พักอาศัย ว่าได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จากกรณที่คอนโดดังย่านแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กทม. โพสบริการงานช่างภายในห้องชุดด้วยทีมงานมืออาชีพระบบไฟฟ้าระบบประปาและสุขาภิบาล เริ่มต้นเพียง 300 บาท โดยให้เจ้าของห้องสแกนเพื่อรับบริการ 

เพจดังย่านแจ้งวัฒนะ เขียนข้อความว่า กราบเรียนท่านผู้บริหาร ท่านผู้มีอำนาจ และท่านผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆท่านครับ....เรื่องการเรียกเก็บค่าบริการงานช่างในด้านต่างๆอยากฝากให้ท่านนำไปพิจารณาใหม่อีกครั้งหนึ่งครับ...การเรียกเก็บค่าบริการ ที่สูงขนาดนี้ เป็นการผลักภาระ หรือเพิ่มภาระให้กับ ผู้พักอาศัยหรือเปล่า เพราะผู้พักอาศัยบางท่าน ก็แค่ผู้เช่า หาเช้ากินค่ำ การจะต้องมาแบกรับค่าใช้จ่ายในการบริการด้าน งานช่างที่สูงขนาดนี้ มันจะกลายเป็นการเพิ่มภาระ สร้างความทุกข์ยากให้กับผู้พักอาศัย... ส่วนปัญหาเรื่องท่อน้ำอุดตัน จริงๆแล้วท่อน้ำไม่ได้ต้นทุกวัน แต่ท่าน อย่าลืมนะครับ คอนโดของเรามีอายุมากว่า 20 ปี แล้วอุปกรณ์ส่วนกลางต่างๆ เริ่มมีการเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา มันไม่ใช่ภาระที่ลูกบ้านจะต้องมาแบกรับค่าใช้จ่ายที่สูงขนาดนี้.อยากฝากให้ท่านนำกลับไปคิดทบทวนอีกครั้งนึงครับ...จึงกราบเรียนมาด้วยความเคารพ

จากกรณีดังกล่าวส่งผลให้ผู้พักอาศัยได้รับผลกระทบจำนวนมาก ถึงขั้นขึ้นโพสต์เตรียมรวมตัวเรียกร้องความถูกต้อง และขอความชัดเจน  และวอนหน่อยงานรัฐ โดยเฉพาะหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค กรมสรรพากร หน่วยงานกระทรวงที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลความเดือดร้อนของผู้พักอาศัย

นายเล็ก (สงวนนามสกุล)  อายุ 56 ปี อาชีพค้าขาย กล่าวว่า ตนเป็นหนึ่งในผู้ซื้อห้องชุดคอนโดอยู่มาตั้งปี 2546 ยุคนั้นจะเป็นป่าอยู่ความเจริญพอประมาณค่าส่วนกลางก็อยู่ที่ประมาณ 250 บาทต่อมาก็มีการขึ้นค่าส่วนกลางมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันในราคาห้องละ 498 บาทการให้บริการผู้พักอาศัยภายในอาคารเกี่ยวกับปัญหาเรื่องท่อน้ำกลางตัน เป็นหน้าที่ของทางส่วนกลางต้องดำเนินการอยู่แล้วกรณีเครื่องใช้สอยชำรุดเจ้าของห้องและผู้พักอาศัยก็ดำเนินการตามปกติ  ปัจจุบันที่คอนโดปล่อยให้มีการเปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์และขายน้ำมันเชื้อเพลิงเกรงว่าหากเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอย่างแรงอาจทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเหมือนอย่างที่ปรากฏตามข่าวทั่วๆไป สำหรับปัญหาเรื่องคนร้ายตระเวนลักทรัพย์รถยนต์รถจักรยานยนต์และร้านอาหารเปิดเกินเวลาก่อให้เกิดถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ที่สำคัญตนขอให้หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคเข้ามาตรวจสอบการค้าขายในตลาด  ที่ตนกล่าวมาเพื่อประโยชน์ของผู้พักอาศัยและส่วนรวม วอนงานของรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้โปรดให้ความสำคัญในความเป็นอยู่ของชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ผู้พักอาศัยเพื่อความยุติธรรมดังกล่าว