ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมซุปเปอร์ซันเดย์คู่หัวค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 67 เป็นเกมระหว่าง แมนยู เปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ก่อนเกมแมนยูอยู่ที่ 8 มี 35 คะแนน หากชนะทีมปิศาจแดงจะทำแต้มแซงเวสต์แฮมไปอยู่ที่ 6 ของตาราง

โดยเริ่มเกม เจ้าบ้าน แมนยูฯ พยายามบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างหนัก โดยเวสต์แฮม ได้แต่ตั้งรับ และคอยหาจังหวะเพื่อยิงประตู แต่ยังไม่เป็นชิ้นเป้นอัน กระทั่งเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 23 เป็นเจ้าบ้านที่ออกขึ้นนำไปก่อนจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนยูฯนำ 1-0 จากนั้น ทีมขุนค้อน เวสต์แฮม ต่างเปิดเกมรุกบดขยี้เจ้าบ้านอย่างหนัก และมีโอกาสจะได้ประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่ผ่าน อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตูที่วันนี้โชว์เซฟไปหลายครั้ง กระทั้งหมดเวลาครึ่งแรก

เริ่มครึ่งหลัง เกมของทั้ง2 ฝ่ายต่างพยายามโชว์เกมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุก และเป็นแมนยูฯที่ยิงหนีห่างเป็น 2-0 จากอเลฮานโดร การ์นาโช จากนั้น ทีมเยือน พยายามที่จะยิงประตูตีเสมอให้ได้แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดพอ อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดเวลา กอเลฮานโดร การ์นาโช มายิงให้ทีมหนีห่างเป็น 3-0 ก่อนหมดเวลา เจ้าบ้านชนะไปได้ 3-0

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : อองเดร โอนานา (ผู้รักษาประตู), ดิโอโก ดาโลต์, แฮร์รี แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, คาเซมิโร, คอบบี ไมนู, บรูโน เฟอร์นันเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : อัลฟอนเซ อเรโอลา (ผู้รักษาประตู), เบน จอห์นสัน, คูร์ท ซูมา, นาเยฟ อาเกิร์ด, วลาดิเมียร์ คูฟัล, โทมัส ซูเซ็ค, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, เอแมร์ซอน, โมฮาเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, จาร์รอด โบเวน

ส่วนคู่อื่นๆที่น่าสนใจ

เชลซี 2-4 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

บอร์นมัธ 1-1 นอตติงแฮม ฟอเรสต์

อาร์เซนอล พบ ลิเวอร์พูล เวลา 23.30 น.