ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 4 ก.พ.67 ระหว่างทีม "เชลซี" พบทกับทีม "วูล์ฟแฮมป์ตัน" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 19 เชลซี ออกนำ 1-0 จังหวะ ไคเซโด้ รับบอลมาแล้วเห็นช่องแทงเข้าเขตโทษให้ พัลเมอร์ สอดไปยิงแบบไม่ต้องจับส่งบอลเสียบเสาสองเข้าประตูไป

นาทีที่ 22 วูลฟ์ส ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ โกเมส ลุยถึงเขตโทษส่งต่อ คุนญ่า ทางซ้ายเข้าไปในกรอบแล้วล็อกมายิงด้วยขวาบอลติดแฉลบเปลี่ยนทางเข้าไป นาทีที่ 43 วูลฟ์ส แซงนำเลย 2-1 จากการวางบอลออกขวาให้ เซเมโด้ ส่งต่อ เนโต้ พาบอลขึ้นไปถึงเขตโทษแล้วจ่ายมาตรงกลาง เอท-นูรี โฉบมายิงได้แล้วไปแฉลบ ดิซาซี่ อีกส่งบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 63 วูลฟ์ส ได้ประตู 3-1 เริ่มจาก เซเมโด้ จ่ายขึ้นหน้าแฉลบยังเข้าทาง เนโต้ เลยติดเครื่องพาบอลลุยเข้าเขตโทษมาก่อนหักให้ คุนญ่า วิ่งมาซัดตุงตาข่าย นาทีที่ 82 วูลฟ์ส ได้ประตู 4-1 จากจุดโทษ จังหวะที่ คุนญ่า ลุยเข้าเขตโทษแล้ว กุสโต้ ตามเสียบแต่กวาดคนอย่างเดียวกรรมการชี้ไปที่จุดโทษ คุนญ่า ลุกมารับหน้าที่สังหารเองแล้วก็ไม่พลาดเป็นแฮตทริกให้ตัวเอง

นาทีที่ 86 เชลซี ไล่มา 2-4 จากลูกเตะมุมทางซ้าย มูดรีค เปิดเข้ามาแถวเสาแรกมี ซิลวา สอดมาโหม่งได้บอลกระดอนเข้าประตูไป จบเกม เชลซี แพ้ให้กับ วูลฟ์ส 4-2 กลายเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 10 ของฤดูกาลและยังโดน วูลฟ์ส เบียดหล่นมารั้งอัน 11 ของตาราง ส่วน คุนญ่า ยังกลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ในพรีเมียร์ลีกที่บุกมากดแฮตทริกถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


 

#เชลซี #วูล์ฟแฮมป์ตัน #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล