ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในการแข่งขันฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันที่ 7 ก.พ.67 ระหว่างทีม "ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง" พบกับทีม "แบรสต์" เริ่มเกมการแข่งขัน โอกาสจะแจ้งแรกเป็นของทีมเยือนในนาทีที่ 29 โดยทาง มาร์ติน ซาเตรียโน่ รับบอลแล้วได้ช่องยิงแต่บอลชนเสาน่าเสียดาย

นาทีที่ 34 เปแอสเช ได้ประตูนำ 1-0 จังหวะที่ อุสมัน เดมเบเล่ ตัดบอลเข้าทาง วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ แทงเร็วให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กดด้วยขวาเสียบเสาไกลเข้าประตูไป นาทีที่ 37 เปแอสเช ได้ประตูนำ 2-0 จังหวะที่ อุสมัน เดมเบเล่ กระชากขึ้นทางซ้ายก่อนปาดบอลเข้าในถึง ดานีโล่ เปเรยร่า ชาร์จเข้าประตูไป

นาทีที่ 65 แบรสต์ ไล่มา 1-2 จังหวะที่ มาธีอัส เปเรยร่า ลาช ครอสจากทางขวาเข้าเขตโทษ สเตฟ มูนิเย่ โขกเข้าประตูไป นาทีที่ 69 แบรสต์ เหลือ 10 คน จังหวะที่ ลีลีย็อง บราสซีเย่ร์ กองหลังตัวหลักทำฟาวล์ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ส่งผลโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ช่วงทดเวลานาทีที่ 90+2 เปแอสเช ได้ประตูนำ 3-1 จังหวะทำเกมกันสวย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ แหวกเข้าใน มาร์โก อาเซนซีโอ แทงต่อทางขวา อาชราฟ ฮาคีมี่ ปาดให้ กอนซาโล่ รามอส ชาร์จเข้าประตูไป จบเกม เปแอสเช ชนะ แบรสต์ 3-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ตามคาด

 


#ปารีสแซงต์แชร์กแม็ง #แบรสต์ #เฟร้นช์คัพ #ผลบอล