หนุ่มรปภ.เมายาคลั่งยืนขอบอาคารชั้น 3 สาเหตุเมียเลิกกันไม่นานโพสต์เฟซคู่กับชายคนใหม่ กล่อมนานกว่า 2ชั่วโมงยอมขึ้นกระเช้ารับตัวลงมา

เมื่อเวลา 18.00  น. วันที่  8 ก.พ.67 พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง นำกำลังไประงับเหตุชายเมายาคลุ้มคลั่งจะกระโดดที่สูง เหตุเกิดที่อาคารบี หมู่บ้านบดินทร์ ซอยรามคำแหง 43  แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยหัวหมา
ก พร้อมรถกระเช้า และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น ด้านหน้าอาคาร พบชายทราบชื่อต่อมา นายอัครเดช คำธเนตร อายุ 45 ปี ยืนอยู่บนขอบด้านนอกอาคารชั้น3 มีอาการหวาดกลัวโวยวายว่ามีคนตามฆ่า จากนั้นไต่ลงมาอยู่ที่กันสาดชั้น 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อม นานกว่า 2 ชั่วโมง ยอมขึ้นกระเช้ามีเจ้าหน้าที่ไปรับตัวลงมาแต่ยังไม่หยุดคลุ้มคลั่งเมื่อมาถึงด้านล่างเจ้าหน้าที่ร่วมกันล็อกตัวนำไปสน.วังทองหลาง เพื่อสงบสติอารมณ์

จากการสอบสวนทราบว่า นายอัครเดช เคยเป็นทหารชั้นประทวน(ครูฝึกทหารเกณฑ์) ปนะจำอยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งย่านถนนพหลโยธิน(สนามเป้า)ลาออกมาได้5-6ปี ไปมีภรรยาอยู่ที่จ.เชียงใหม่ และเลิกกันได้ไม่นาน ก่อนกลับเข้ากทม.มาเป็นรปภ.อยู่ย่านดอนเมืองไม่ถึงอาทิตย์ 

ก่อนเกิดเหตุนายอัครเดชมาหาเพื่อนผู้หญิงพักอยู่ที่อาคารเกิดเหตุ ห้องพักชั้น 3 มีอาการเหมือนคนเมายาและบอกกับเพื่อนหญิงว่าจะฆ่าตัวตายเพราะเมียที่เลิกกันโพสต์เฟซบุ๊กภาพคู่กับผู้ชายคนใหม่ทำให้ทำใจไม่ได้ เพื่อนหญิงก็ปลอบใจให้นอนพักผ่อนและให้ตัดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนหญิงออกมาจากห้องนายอัครเดชออกมาที่สุดทางเดินด้านหน้าระหว่างห้องเปิดหน้าต่างกระจกมายืนอยู่ที่ขอบอาคารดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา นายอัครเดชโดยยังมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่เมื่อสงบสติอารมณ์ได้แล้วจะนำตัวไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดที่รพ.ตำรวจต่อไป