เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 ก.พ.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายยมนา หรือ “แบงค์ ดอนเมือง” และ นางนงเยาว์ ภรรยา แอดมินเพจ แบงค์ ดอนเมือง ออโต้  วัยรุ่นสร้างตัว  ที่มีผู้ติดตามเกือบ 2 แสนจำหน่ายมอเตอร์ไซด์มือสอง  สรณคมณ์ 15 ที่โดนระบุว่า เบิ้ล รถ จยย.เสียงดังรบกวนชาวบ้าน ในซอยเดือดร้อนกว่า 20 หลังคาเรือน และมีการพูดจาข่มขู่ คุกคาม ชาวบ้าน มาพบ พงส.กองปราม ชี้แจงข้อเท็จจริง 


นายแบงค์และภรรยา กล่าวว่า หลังหลังจากที่เมื่อวานมีข่าวออกไปทางร้านได้รับผลกระทบมากซึ่งข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่อีกฝ่ายหนึ่งมากล่าวหาหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเจอที่สำนักงานเขตประธานกรรมการหมู่บ้าน และตัวแทนชาวบ้านได้เจรจากันเมื่อกลางเดือนมกราคมแล้วเราก็ไม่ได้กระทำตามที่เขากล่าวหาอีกเลยขณะนี้ทางร้านก็ใกล้จะหมดสัญญาเช่าห้องตรงที่เป็นร้านนี้แล้ว รถเดือนหน้าตนก็จะไม่ต่อสัญญาและจะไปเช่าที่อื่นอยู่แทน


ส่วนเรื่องเจรจาพูดคุยตอนนี้คงไม่คุยแล้วเพราะว่ากล่าวหาเราฝ่ายเดียวซึ่งไม่เป็นไปตามที่เขากล่าวหาที่เขานำมาแสดงต่อสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ก็เป็นศิษย์เก่าของปีก่อนส่วนลุงป้าที่เกิดอุบัติเหตุจากจอกุ้งชนเพราะเกียร์ทางนั้นทางเราก็ดูแลและให้การรักษาพยาบาล วันนี้ต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าร้านเราไม่ได้เป็นตามที่เขากล่าวกล่าวหาจึงมาชี้แจงต่อคณะสอบสวนกองปราบปราม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกองปราบได้สอบปากคำและลงประจำวันให้กับเจ้าของร้านตามที่ประสงค์เพื่อที่จะทำดำเนินการตามกฎหมายต่อไป