”ดร.เอ้-ตั๊น จิตภัสร์“ นำทีมคนรุ่นใหม่ปชป.ตามส่องไอเดียนักศึกษา RBAC ประกวดยูนิฟอร์มปชป.

วันที่ 9 ก.พ.2567 ที่กทม. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ภาคกทม.  และน.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองหัวหน้าพรรคด้านภารกิจ พร้อมนายธนิตพล ไชยนันทน์ อดีตสส.ตาก นำสมาชิกพรรคปชป.ยุคใหม่ ชมผลงานการประกวดกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST”  ที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต(RBAC) โดยมีผศ.ดร.เจนจิรา รัตนเพียร ผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยารัตนบัณฑิต และรองอธิการบดีฝ่ายกิจกรรม, ที่ปรึกษามหาวิทยาลัย และคณบดีคณะอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ การออกแบบ ร่วมต้อนรับ  

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า การให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของพรรคการเมืองสำคัญที่สุดเพื่อได้ปรับเปลี่ยนมุมมอง และพาพรรคการเมืองเปลี่ยนแปลงไปในความทันสมัย  เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายก็เป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่บ่งบอกตัวตน และสื่อสารให้คนภายนอกได้เห็นพรรคที่อย่างชัดเจน ตนประทับใจที่เห็นนักศึกษาให้ความร่วมมือ และตื่นเต้นกับกิจกรรมดีๆ ที่จะผลักดันพรรคปชป.เปลี่ยนแปลงเข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน

ด้าน น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร กล่าวว่า พรรคจัดกิจกรรมเดินสายผลักดันตามรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ แต่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง ต้องการให้พี่น้องประชาชนมีส่วนร่วม และเปิดโอกาสให้กรรมการบริหารพรรค เข้ามาสัมผัสพูดคุยกับคนรุ่นใหม่และพี่น้องประชาชน กิจกรรมนี้เป็นไปตามมติของหัวหน้าพรรคปชป.ที่อยากจะให้มีส่วนร่วมกับพี่น้องประชาชน ทั้งที่เป็นคนรุ่นใหม่ เยาวชน โดยพรรคปชป.จะเดินหน้าจัดเวิร์คช็อปไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ก่อนวันที่ 29 ก.พ.

“พรรคพร้อมที่จะรับผลงานไอเดียของทุกคน ทุกวัยไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ระยะเวลาการส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ -29 ก.พ. 2567และประกาศผลวันที่ 9 มี.ค.