รมว.ยุติธรรม เยี่ยมติดตาม และให้กำลังใจ ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับผู้เข้าร่วมโครงการ DRIP MODEL รุ่นที่ 1 ณ ศูนย์พัฒนาพฤตินิสัยลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี กรมคุมประพฤติ  

วันที่ 16 ก.พ.67 พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และคณะผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม เดินทางเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานโครงการ DRIP MODEL รุ่นที่ 1 “ค่ายสานพลังใจ” เพื่อแก้ไขฟื้นฟูปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้เสพและผู้ติดยาเสพติดในรูปแบบการจัดค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ระยะยาว 60 วัน ภายหลังดำเนินการเปิดค่ายครบ 30 วัน โดยมี นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุมประพฤติ นางนุสรา วงษ์สุวรรณ รองอธิบดีกรมคุมประพฤติ พร้อมด้วยผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติในสังกัดเขตกรุงเทพมหานครและเขต 1  ให้การต้อนรับ ณ ศูนย์พัฒนาพฤตินิสัยลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

การเยี่ยมครั้งนี้ รมว.ยุติธรรมและคณะ ได้ชมการฝึกพัฒนาทักษะด้านระเบียบวินัยและเสริมสร้างบุคลิกภาพ การฝึกวินัย ทักษะด้านสุขนิสัยในชีวิตประจำวัน โดยการเยี่ยมเรือนนอน การฝึกอาชีพ และรับฟังรายงานการแก้ไขฟื้นฟูรายบุคคล (Life Coaching) จากทีมสหวิชาชีพ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับชาวค่าย

พันตำรวจเอก ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า กิจกรรมงานวันนี้เป็นกิจกรรมเชิดชู ผู้ที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี การที่เราตัดสินใจที่จะเอาชนะจิตใจตนเอง เอาชนะสิ่งที่เกิดกับตนเองที่ไปติดยาเสพติด เพื่อให้เลิกเสพยาเสพติด ท่านไม่ได้เอาชนะแค่ตนเอง แต่ท่านทำให้สังคมมีความสุข ใช้พลังของท่านพัฒนาครอบครัว ชุมชน พัฒนาอาชีพ ขอให้กำลังใจ เราเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวกระทรวงยุติธรรมและโครงการนี้เป็นตัวอย่างที่จะไปช่วยเหลือพี่น้องของเราในพื้นที่อื่นด้วย