“ชัยธวัช” ปัดตอบ ส่ง “ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์” ชิงเก้าอี้นายก อบจ.เชียงใหม่ หรือไม่ เผยสัปดาห์นี้ “พิธา” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร อบจ.ภูเก็ต ยกทีม

วันที่ 20 ก.พ.67 ที่รัฐสภา นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงความพร้อมในการส่งผู้สมัครการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ของพรรคก้าวไกล ว่า เรื่องนี้ให้ติดตามจากนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เพราะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์นี้ นายพิธาจะเดินทางไปจังหวัดภูเก็ต เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ภูเก็ต อย่างไม่เป็นทางการแล้ว

เมื่อถามว่าจังหวัดภูเก็ตจะเป็นจังหวัดแรกที่เปิดตัวนายก อบจ.ใช่หรือไม่ นายชัยธวัช กล่าวว่า ความจริงมีการพิจารณาไปแล้ว และกำลังเตรียมพร้อม จะเริ่มในวันเสาร์-อาทิตย์นี้จะได้เห็น เราส่งผู้สมัครในนามพรรคก้าวไกลทั้งทีม ทั้ง นายก อบจ. และ สมาชิกสภาจังหวัด (สจ.) ของจังหวัดภูเก็ต

เมื่อถามว่ามีแคนดิเดตแข่งขันกันเพื่อจะเป็นตัวแทนของพรรคก้าวไกลอย่างดุเดือดในหลายจังหวัด นายชัยธวัช กล่าวว่า เราเน้นคุณภาพ หากคุณภาพถึงก็ส่ง และแคนดิเดตที่จังหวัดภูเก็ตก็ดีมาก อยากให้ติดตาม

เมื่อถามว่ากระแสว่าที่จังหวัดเชียงใหม่ จะมีว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ก้าวไกล ข้ามพรรคข้ามฝั่งมา คือ น.ส.ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ อดีต สส.พรรคเพื่อไทย จ.เชียงใหม่นั้น นายชัยธวัช กล่าวว่า “กระบวนการยังไม่เสร็จครับ” พร้อมยิ้มอ่อนๆ แล้วเดินออกจากวงสัมภาษณ์