หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ขายข่าวขายความจริงให้ประชาชนคนไทยได้อ่านมาอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดในประเทศไทยฉบับนี้ ประจำวันพุธที่  21 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 คัดค้านการขายพันธบัตรรัฐบาล 1,000 ล้านดอลลาร์ ...*...

จาก ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 06.06 น. วันจันทร์ที่ผ่านมา อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร เสือคืนถิ่น กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 เป็นการได้รับการพักโทษ ถูกต้องตามกฎกติกาทุกข้อ แต่ไม่ใช่เป็นการพ้นโทษ ที่ ยังเหลือโทษจำอีก 6 เดือน ซึ่ง ยังอยู่ในการควบคุมขัง ของ กรมราชทัณฑ์ จึงเปรียบเสมือน บ้านจันทร์ส่องหล้าคือเรือนจำชั่วคราว ที่ นักโทษชายทักษิณ ชินวัตร ยังต้อง ปฏิบัติตามกฎกติกาของราชทัณฑ์ทุกอย่าง ...*...

ส่วน เวลา 06.06 น. ที่ เดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ ไม่ใช่ฤกษ์ยามอะไรหรอกครับ เป็นไปตามระเบียบราชทัณฑ์ ที่ ต้องปล่อยตัวนักโทษตอนรุ่งสาง ต่างกับ การรับนักโทษเข้าเรือนจำ จะค่ำมืดอย่างไรก็ได้หมดทุกเวลา ...*...

จึง ไม่ใช่ฤกษ์ดียามดีอะไร ที่ มีโหรต่องแต่ง ทำนายว่า ดาวจันทร์จรในราศีพฤษภ อยู่ในตำแหน่ง มหาอุจจ์ อัน จะส่งผลดีต่ออดีตนายกฯทักษิณ ประสา บารอน ก็ศิษย์มีครู พอมีความรู้เรื่องดวงดาวอยู่บ้าง การวางตำแหน่ง ดาวจันทร์จรในราศีพฤษภ มีตำแหน่ง เป็นมหาอุจจ์ จะ ส่งผลดีจริงๆ ก็ ลัคนาอยู่ราศีเมษ เพราะ เป็นภพกะดุมพะ เรือนการเงิน ในขณะที่ อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ท่านมี ลัคนาราศีกันย์ จึง ไม่มีความสัมพันธ์อันใดกับจันทร์จรในราศีพฤษภเลย ...*...

ในทางตรงข้าม เวลาออกจากโรงพยาบาลตำรวจ 06.06 น. และ ถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ใน เวลา 06.33 น. เป็นช่วงที่ ลัคนาอยู่ราศีกุมภ์ โดยมี ดาวอาทิตย์จร ดาวเสาร์จร เป็นดาวคู่ธาตุไฟ ดาวพุธจร อยู่ร่วมกับลัคนา ตามตำราโหราจารย์ว่าไว้ ดาวพุธจรในราศีกุมภ์ บ้านดาวราหู เป็นดาวคู่ศัตรูต่อกัน อีกทั้ง ในราศีกันย์ นอกจาก เป็นเรือนมรณะ อันตีความตามหลักโหราได้ว่า สุขภาพไม่ดี จึง มิใช่ฤกษ์ยามดีอะไร ...*...

ในขณะที่ อดีตนายกฯทักษิณ เจ้าชะตา ลัคนาอยู่ราศีกันย์ อันเป็น เรือนพุธ พอดีกับ ดาวพุธจรอยู่ในราศีกุมภ์ บ้านดาวราหูดาวคู่ศัตรู  เรือนอริ จึงเท่ากับ ลัคนาเวลาออกจากโรงพยาบาลตำรวจ กับ ลัคนาดวงเกิด ทำมุม เป็นทั้งมรณะและอริต่อกัน สรุปคำทำนายได้ว่า ไม่ดีทั้งสุขภาพ และ จะเกิดการทะเลาะวิวาท หรือ มีคดีความครับ ...*...

ก็สอดรับ สภาพร่างกาย ของ อดีตนายกฯทักษิณ ในวันนั่งรถตู้ออกจากโรงพยาบาลตำรวจ ต้องใส่เฝือกอ่อนคอและแขนขวา หน้าตาแม้จะดูเต็มอิ่ม แต่แววตาดูหมองหม่นปนเศร้า ไม่ยิ้มแย้มเหมือนคนที่จะได้คืนสู่เหย้า มีเค้าของคนเจ็บป่วยจริง ตรงตามตำราโหราศาสตร์ สอดรับกับ นายปรีชา สุดสงวน อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญา ได้พูดคุย กับ อดีตนายกฯทักษิณ ที่ไปมอบตัวในคดีที่ถูกกล่าวหาว่า มีความผิดในคดี ม.112 ออกมายืนยันว่า ป่วยขั้นวิกฤติ นั่งวิลแชร์มา ท่านคุยไม่มีเสียงเลย สภาพดูแล้วป่วยจริงๆ ...*...

ส่วน ภาพนั่งรถตู้กลับบ้าน ที่นี่ บารอน เห็นด้วยในแง่ เป็นการเจตนาให้สื่อเห็น เพราะ เป็นรถตู้ที่เจตนาไม่ติดฟิล์มกรองแสง ที่ปรกติรถนั่งของบุคคลระดับซุปเปอร์วีวีไอพี รถทุกคันจะติดฟิลม์กรองแสงดำสนิท ชนิดคนภายนอกมองไม่เห็นภายในรถ เพื่อให้สื่อถ่ายภาพ อีกทั้ง ยังมีการโพสต์ภาพอดีตนายกฯทักษิณนั่งพักผ่อนริมสระในบ้าน ในสภาวะการณ์เช่นนี้ คนอย่างอดีตนายกฯทักษิณ ย่อมรู้สาแก่ใจดีว่า สื่อความหมายของภาพ จะสะท้อนกลับมาว่า เป็นผลดีหรือผลเสียแก่ตนมากกว่า ...*...

ที่มา:บารอน (21/2/67)