เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 ที่ผ่านมา พล.ต.ต. เกียรติกุล  สนธิเณร ผบก.น.3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ รองผบก.น.3 พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี นายวุฒิวัย หวังบู่ อิหม่าม มัสยิดอิดด์ฮาร์ด อุลูมุดดีน/ประธานชุมชนอิดด์ฮาร์ด กต.ตร.สน.มีนบุรี และตัวแทนหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง

ร่วมทำกิจกรรมCBTxโครงการ ชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติดสูงสุด 100 ตำบล ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล (Quick win )” สน.มีนบุรี ที่มัสยิดอิดด์ฮาร์ดอุลูมุดดีน ราษฎร์อุทิศ 17 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี

สำหรับโครงการดังกล่าว เป็นการร่วมมือกันของ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่าย ปราบปราม, จราจร, สืบสวน และชุดเจ้าหน้าที่ตชส.สน.มีนบุรี กับตัวแทนชุมชน ได้แก่ ประธานชุมชน, คณะกรรมการชุมชน ฯ อสส., อส.ตร.สน.มีนบุรี และประชาชนในชุมชน แขวงแสนแสบ 9 ชุมชน เข้าร่วมโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืน(สน.มีนบุรี) กว่า 202 คน โดยร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ  ได้แก่ 1.กิจกรรมกีฬาบำบัด 2.กิจกรรมศาสนาบำบัด 3.กิจกรรมพัฒนาชุมชน 4.กิจกรรมดนตรีบำบัด 5.กิจกรรมครอบครัวบำบัด 6.กิจกรรมอาชีพบำบัด 7.กิจกรรม ฟื้นฟูสภาพสังคม 8.กิจกรรมนวัตกรรม และได้ มอบ บัตร พลเมืองสีขาว และ ครัวเรือนสีขาว ให้แก่ บุคคลตัวอย่างด้วย