เป็นข่าวสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศ! เมื่อ "ผัวโหด" นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ก่อเหตุฆ่าเผา น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี ภรรยาสาว ที่เพิ่งคลอดลูก วัย 1 ขวบ 7 เดือน 
    
โดยหลังก่อเหตุได้อุ้มลูกน้อยไปแจ้งความกับตำรวจที่ สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี ว่า ภรรยาหายตัวไป ระหว่างขับรถกลับบ้าน แล้วทะเลาะกันเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน เมียเปิดประตูลงจากรถวิ่งไปเรียกแท็กซี่หายไป เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 17 ก.พ.67
    
"สวรรค์มีตา" ต่อมาได้มีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ บันทึกภาพขณะ นายศิริชัย ทำร้ายร่างกายภรรยาอย่างโหดเหี้ยม บริเวณริมถนน ทั้งต่อยและเตะเข้าที่ใบหน้าและศีรษะอย่างรุนแรงนาน กว่า 10 นาที จนทำให้น้องนุ่นล้มไปนอนกับพื้น ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของแม่ น.ส.ชลลดา ว่าที่ผ่านมาลูกสาวถูกนายศิริชัยสามีใช้กำลังทำร้ายร่างกายเป็นประจำ


    
แต่ที่น่าหดหู่ที่สุด เป็นภายในกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ นายศิริชัย กำลังทำร้าย น้องนุ่น อยู่นั้น อีกมือก็ได้อุ้มลูกสาวไว้ด้วย
    
ในคลิปยังเห็นเหตุการณ์ที่ นายศิริชัย ทำร้ายร่างกายภรรยาที่ไร้ทางสู้ ตั้งแต่ใช้มือกระชากจิกผม ใช้มือตบต่อย ใช้เท้าเตะล้มกองกับพื้น ล้มลุกคลุกคลานกับพื้นหลายรอบ เตะเสยหน้า กระทืบหลายครั้ง สุดท้ายใช้ก้อนอิฐทุบ จนหมดสติล้มลงไปนอนกับพื้น 


    
จากนั้น นายศิริชัย ได้ลาก น้องนุ่น ขึ้นรถกลับไปบ้าน แล้วทุบซ้ำๆด้วยกอนหินจนตาย ก่อนซุกศพไว้ในรถเก๋ง BMW แล้วใช้ที่บังแดดบังศพ น้องนุ่น ไว้ 
    
ต่อมา เมื่อ เวลา 09.02 น. ของวันที่ 18 ก.พ.67 นายศิริชัย ได้ขับขี่รถยนต์ออกจากหมู่บ้านเพื่อซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน รวมเป็นจำนวนเงินทั้งหมด 1,420 บาท นำร่างน้องนุ่นไปเผาอำพรางศพที่ จ.ปราจีนบุรี ก่อนจะขับรถยนต์กลับมาที่หมู่บ้านเวลา 17.16 น. แล้วพักผ่อนตามปกติ ก่อนวันต่อมาวันที่ 19 ก.พ.67 เวลา 09.21 น. นายศิริชัย ได้ขับรถพร้อมพาลูกวัย 1 ขวบ 7 เดือน มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนออกจากรถไป


    
เมื่อมีหลักฐานแน่ชัด ทำให้ นายศิริชัย ยอมจำนน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 ก.พ.67 เปิดปากรับสารภาพกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า เป็นคนลงมือสังหาร น้องนุ่น สาเหตุมาจากมีปากเสียงกัน และนำศพไปทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าก็รีบเดินทาง ออกจากบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. นำศพไปเผาทำลายทิ้งที่ จ.ปราจีนบุรี


    
โดยก่อนเกิดเหตุ ทอย และ น้องนุ่น ไปเลี้ยงฉลองวันเกิด ทอย โดย น้องนุ่น โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาา” และคลิป reel ภาพของขวัญวันเกิด พร้อมข้อความ “ขอบคุณทุกคนที่มาทานข้าววันเกิดพี่ทอยด้วยกันนะคะ #รักน๊าาาา ไว้เจอกันใหม่นะคะ”
    
ด้าน พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า นายศิริชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ทำร้ายร่างกาย น.ส.ชลลดา ภรรยาสาวจนเสียชีวิต ว่า อีกทั้งรับสารภาพหมดแล้วว่าได้ทำขั้นตอนไหนบ้าง เชื่อว่าเป็นคำรับสารภาพที่สมเหตุสมผลและเชื่อว่ามีเจตนาฆ่าอย่างแน่นอน 


    
เบื้องต้น เหตุที่ทะเลาะกันมาจากการดื่มสุราและเมา และอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี จนเกิดการทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับ จนกลายเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างเดินทางกลับบ้าน ตอนนั้นผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต แต่มีทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งในบ้านพัก โดยใช้ก้อนหินไปทุบที่ศีรษะฝ่ายหญิง (ตรงจุดเกิดเหตุริมถนนแจ้งวัฒนะผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต) ขณะไปถึงบ้านมีเหตุทำร้ายร่างกายกันอีกครั้ง ซึ่งฝ่ายผู้เสียชีวิตอาจจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทะเลาะด้วยเพราะว่าโดนทำร้ายร่างกายสะบักสะบอมมาหนักแล้วในระหว่างทาง ประกอบกับความโมโหและมึนเมาสุรา จนทำให้เกิดเหตุสลด
    
พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวอีกว่า วันที่นายศิริชัยมาแจ้งความเมื่อตอนนั้นได้เผาศพไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ส่วนศพที่พบยืนยันว่าเป็น น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น ภรรยาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากพบเลสข้อมือเป็นหลักฐานที่ทำให้ยืนยันได้ว่าเป็น น.ส.ชลลดา ซึ่งอยู่ระหว่างประสานกับตำรวจในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ในการชันสูตรพลิกศพยืนยันตัวตนให้แน่ชัด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี
    
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ" ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

#น้องนุ่น #ไอ้ทอย