“กันจอมพลัง” พาเหยื่อเด็กชายถูก "ไอ้นนท์" กระทำชำเรานับสิบราย จี้ตำรวจจับตัว หลังเคยถูกคุมตัวแล้วหลบหนีไปได้ จนผู้ปกครองผวากันทั้งเมือง ล่าสุด ผกก.สภ.เมือง ระยอง เผยยังออกหมายจับไม่ได้ เจอแค่ควบคุม

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 ก.พ.67 กันจอมพลัง พร้อมด้วยทีมงาน ได้พาเหยื่อ เป็นเด็กผู้ชาย จำนวน 2 ราย อายุ 11 ปี และ อายุ 14 ปี ที่ถูก นายนน อายุ 33 ปี ล่อลวงไปกระทำชำเรา มาที่  สภ.เมือง ระยอง เพื่อพบ กับ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมือง ระยอง เพื่อจี้ให้ติดตามจับกุม นายนน ผู้ถูกกล่าวหา

กันจอมพลัง ได้กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจาก ไรเดอร์นายหนึ่ง กรณี ที่ เด็กผู้ชาย อายุ 11-14 ปี จำนวนนับสิบราย ได้ถูก นายนน อายุ 33 ปี ทำงานเป็นผู้ช่วยกุ๊ก ล่อลวงไปกระทำชำเรา และ กระทำอนาจาร ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.พ.67 ชาวบ้านในพื้นที่บ้านหนองจอก ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้ช่วยกันจับตัว นายนน ไว้ได้ จนมีการรุมสกรัมจนนายนนได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงเข้าระงับเหตุ และควบคุมตัวนายนน ที่ได้รับบาดเจ็บ ใส่กุญแจมือ ส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.ระยอง โดยตำรวจเฝ้าอยู่ด้านหน้า ปรากฎส่าหลังรักษา นายนน ได้อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอหลบหนีไป จนสร้างความหวาดผวาให้กับผู้ปกครองในพื้นที่เกิดเหตุ หวั่นว่าบุตรหลานจะตกเป็นเหยื่ออีก จึงได้ประสาน พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมือง ระยอง และ พม.ระยอง เพื่อจี้ให้จับกุมตัว นายนน และ ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่เหยื่อ

 

ด้าน พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.สภ.เมือง ระยอง ได้ กล่าวว่า เกี่ยวกับเรื่องการกระทำต่อเด็กทางเราให้ความสำคัญอย่างเต็มที่ ส่วนกรณีที่ผู้ถูกกล่าวหาหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจเป็นเพียงผู้ควบคุมตัวไปรักษา โดยยังไม่มีการจับกุม แต่เนื่องจากการรักษาตำรวจเข้าไปไม่ได้ ผู้ถูกกล่าวหาจึงอาศัยจังหวะเผลอหลบหนีไป ส่วนเรื่องคดีมีผู้ปกครองเข้าแจ้งความไว้แล้ว มีการประสาน สหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำเด็กที่เป็นเหยื่อในวันที่ 27 ก.พ.67 หากพบมีการกระทำผิดก็จะมีการออกหมายจับต่อไป ปัจจุบันยังไม่สามารถออกหมายจับได้ หากพบตัวก็ทำได้แค่เพียงการเชิญตัวมาสอบสวน พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปดูแลความปลอดภัยใหักับเด็กในชุมชนเกิดเหตุ ส่วนผู้ปกครองที่มีบุตรหลานถูกกระทำแล้วยังไม่ได้แจ้งความ ขอให้เข้ามาแจ้งความ ไม่ต้องอาย เพราะทางตำรวจจะไม่เปิดเผยข้อมูลออกไป

ด้านเจ้าหน้าที่พม.ระยอง เตรียมเข้าไปช่วยเหลือดูแลต่อเหยื่อที่ถูกกระทำทั้งหมด เพื่อให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น

ด้านกัมจอมพลัง กล่าวต่ออีกว่า หากผู้ปกครองที่บุตรหลานถูก นายนน กระทำ ไม่ต้องอาย ช่วยกันมาแจ้งความ เพราะเชื่อว่าต้องมีมากกว่านี้ พร้อมฝากให้ทางผู้ปกครองในพื้นที่เกิดเหตุและใกล้เคียง ช่วยกันเฝ้าระวังบุตรหลานที่เป็นเด็กผู้ชาย เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อได้ จึงต้องช่วยกันเฝ้าระวัง หากพบเจอนายนน ให้รีบแจ้งตำรวจ หรือ แจ้งมาที่กันจอมพลัง เพื่อให้จับกุมตัวได้เร็วที่สุด 

ด้านนายป๊อบ เพื่อนของนายนน ได้เปิดเผยว่า รู้จักกับนายนน มานานแล้ว นายนน บ้านเกิดอยู่ จ.อุดรธานี มาอาศัยอยู่ที่ระยองนานกว่าสิบปีแล้ว ที่ผ่าน เห็นชอบเล่นกับเด็กและดูแลเด็กดี แต่คิดไม่ถึงว่าจะกระทำแบบนี้ จนกระทั่งถูกชาวบ้านจับตัวรุมประชาทัณฑ์ จึงเข้าไปช่วยกันตัวออกมา แล้วสอบถามนายนนว่าทำจริงหรือไม่ นายนนยอมรับว่าทำจริง ทำมามากกว่าสิบคน ตนเองจึงบอกให้รับสภาพกับตำรวจไป ก่อนจะถูกควบคุมตัวไป ก่อนจะทราบว่าหลบหนีการจับกุมไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน อยากฝากให้นายนนมามอบตัวรับโทษที่กระทำลงไป 

 

#กันจอมพลัง