วันที่ 29 ก.พ.67 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 โดย กองร้อยทหารพรานที่ 3503 จับกุมบุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ลักลอบข้ามแดนโดยผิดกฎหมายจำนวน 8 ราย ขณะปฏิบัติหน้าที่ จุดตรวจ/จุดสกัด บ้านห้วยแห้ง ต.ขะเนจื้อ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ขณะปฎิบัติหน้าที่ได้ตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัย โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผจ 7718 นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว และให้สัญญาณหยุด เพื่อขอตรวจสอบ พบนาย จรูญ ทองมาก อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 175 ม.13 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เป็นคนขับรถ และนายอนนท์ ทองมาก อายุ 22 ปี นั่งข้างคนขับ เป็นบุตรชายของ นายจรูญ


  อีกทั้งยังพบผู้ต้องหาสัญชาติเมียนมา จำนวน 8 ราย เป็นชาย 6 ราย หญิง 2 ราย ซุกซ่อนอยู่ในตะกร้าใส่ผลไม้ท้ายรถยนต์ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารแสดงตัวใดๆ ซึ่งจากการสอบถามผู้ต้องหา ยอมรับว่าเดินทางมาจาก เมืองมะละแหม่ง, เมืองพะโค สมม. มาขึ้นรถของผู้นำพาในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อเข้าไปทำงานในพื้นที่ของชุมชนสะพานควาย เขตพญาไท กทม.

โดยเสียค่าจ้างให้กับผู้นำพา คนละ 6,000 บาท  หน่วยจึงได้ควบคุมตัวผู้กระทำผิดกฎหมาย ทั้งหมด พร้อมตรวจยึดรถยนต์ ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ระมาด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป